x close

หนุ่มโหด บุกยิงกรอกปากสาวเซเว่น ล้มดิ้นกับพื้น หึงมีหนุ่มใหม่ ตร. ลั่นจับตายได้เลย

          เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงกรอกปากสาวเซเว่น วัย 24 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยคนก่อเหตุเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ตำรวจสั่งล่าตัวด่วน ลั่นจับตายได้เลยถ้าขัดขืน

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาวภายในห้องแถวแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโคกไม้แดง ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผู้บาดเจ็บคือ นางสาวอรอนงค์ พรมศรีแก้ว อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ปากทะลุแก้มขวา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา คือ นายธนกร สายหยุด เป็นแฟนเก่าของผู้บาดเจ็บ


          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาในห้องพักก่อนใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงเข้าที่หน้าของผู้บาดเจ็บทันที ก่อนหลบหนีไป คาดสาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่มีแฟนใหม่

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด และให้เจ้าหน้าที่ทุกนายระวังตัว เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม หากขัดขืนหรือต่อสู้ สามารถวิสามัญได้ทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหด บุกยิงกรอกปากสาวเซเว่น ล้มดิ้นกับพื้น หึงมีหนุ่มใหม่ ตร. ลั่นจับตายได้เลย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:59:49 117,441 อ่าน
TOP