x close

คำสารภาพ มือมีดแทงหนุ่มห้าง ลั่นจำใจต้องป้องกันตัว - อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกิ๊กเมีย

         หนุ่มวัย 37 มอบตัว หลังก่อเหตุแทงพนักงานห้างดับ สารภาพถูกอีกฝ่ายข่มขู่ก่อนหน้านี้ เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นชู้ ยันป้องกันตัว จะถูกไขขวงแทงก่อน
แทงกันตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         คืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ นายสุรินทร์ จันทร อายุ 38 ปี ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาท่ายาง จ.เพชรบุรี เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุแทงกันตายมาจากปมชู้สาว โดยมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุเป็นกิ๊กกับภรรยาผู้ตาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ช็อกกลางห้าง กิ๊กหนุ่มโลตัส แทงหนุ่มเลือดสาด ปมหึงหวงสาวห้าง จ้วงกันจนตาย)

         ล่าสุด วันนี้ (12 พฤษภาคม 2562) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพทั้งหมดว่าเป็นคนก่อเหตุใช้มีดแทงนายสุรินทร์ จนเสียชีวิตจริง แต่อาวุธมีดที่ก่อเหตุทำตกหายขณะหลบหนี โดยหลังก่อเหตุ ได้ขี่รถมาหลบซ่อนตัวที่ป่าละเมาะหลังบ้าน จนเมื่อเช้าที่ผ่านมา บอกพ่อให้พามามอบตัวกับตำรวจ

แทงกันตาย
          นายธาดา ผู้ต้องหา ให้การยืนยันว่าตนและภรรยาของผู้ตายไม่ได้กิ๊กกัน เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนมีปัญหากับผู้ตายมาตลอด เพราะอีกฝ่ายเข้าใจว่าตนเป็นกิ๊กภรรยาผู้ตาย และก่อนเกิดเหตุภรรยาของตน เห็นรูปในมือถือเป็นรูปตนถ่ายคู่กับภรรยาผู้ตาย จึงได้ส่งต่อให้ผู้ตายดู ทำให้ผู้ตายเข้าใจผิดและยิ่งหึงหวงหนักขึ้น ก่อนหน้านี้ ตนถูกผู้ตายโทร. มาข่มขู่จะฆ่าให้ตายตลอด ทำให้ตนระแวงและระวังตัว จนก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทร. มาขู่ บอกจะมาหาที่ห้าง ตนจึงหยิบมีดที่ขายในห้างติดตัวเพื่อป้องกันตัว โดยเมื่อผู้ตายมาถึงก็ปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน ในมือถือไขควง ตนจึงใช้มีดที่พกไว้แทงไปเพื่อป้องกันตัว ตอนนั้นไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเสียชีวิต

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แทงกันตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพ มือมีดแทงหนุ่มห้าง ลั่นจำใจต้องป้องกันตัว - อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกิ๊กเมีย อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:08:06 16,225 อ่าน
TOP