x close

ไม่มีใครแก่เกินเรียน คุณตาอายุ 70 สมัครเรียนดนตรี เข้ารายงานตัวชั้นปี 1

          คุณตาอายุ 70 ปี รายงานตัวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร สาขาดนตรี เอกกีตาร์ ลงเรียนหลังเกษียณอายุ ไม่มีใครแก่เกินเรียนจริง ๆ 
          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้มีการเผยเรื่องราวดี ๆ ของคุณตาคนหนึ่งที่มารายงานตัวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 โดยระบุว่า นิยามของคำว่า "ไม่มีใครแก่เกินเรียน" ยังคงใช้ได้อยู่เสมอ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ประกาศรับรายงานตัวนักศึกษาภาคปกติ 1/62 รอบแรกนั้นมีคุณลุงท่านหนึ่งเดินมารายงานตัว เป็นที่สะดุดตากับบรรยากาศและผู้พบเห็นตรงนั้นเป็นอย่างมาก ทุกคนอยากรู้ว่า เอ๊ะ !! คุณลุงอายุเท่าไหร่ ? คุณลุงมาเรียนภาคปกติจริง ๆ เหรอ คุณลุงเรียนเอกอะไร ? สอบถามไปสอบถามมาจึงได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า คุณลุงอายุ 70 ปี เคยทำงานหน่วยงานหนึ่งและเกษียณมา เลยมาลงเรียนสาขาดนตรี เอกกีตาร์

          ซึ่งทางแอดมินเพจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้แสดงความชื่นชมว่า "ขอต้อนรับเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยของเรา ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและเชื่อว่าคุณลุงน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใคร ๆ หลาย ๆ คนได้ทำในสิ่งที่รัก ถ้ายังมีพลัง แรงกายและแรงใจเหลืออยู่ นี่แหละครับ PNRU #มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร #ใครๆก็เรียนได้ #มาเรียนกันเถอะเนอะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีใครแก่เกินเรียน คุณตาอายุ 70 สมัครเรียนดนตรี เข้ารายงานตัวชั้นปี 1 อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:10:04 15,321 อ่าน
TOP