x close

สาว 16 คลอดลูก เจอ จนท. เมา-หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด มดลูกยับเยิน

          เด็กสาว วัย 16 ปี คลอดลูกที่โรงพยาบาลใน จ.สุรินทร์ เจอเจ้าหน้าที่ห้องคลอดเมา หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด ผ่านไป 45 วัน เพิ่งรู้ แถมไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ห้องสืบสวยสยอง โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรมของแม่วัยใส อายุ 16 ปี ซึ่งไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วพบว่าหมอได้ลืมผ้าก๊อซไว้ในช่องคลอด ผ่านไปหลายวันก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอื่น และพบผ้าก๊อซ สภาพมดลูกยับเยินเป็นแผล เคราะห์ดีที่ยังไม่เกิดอันตรายมากกว่านั้น

          เด็กสาวผู้เสียหายได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืน และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ห้องคลอดมีอาการมึนเมา เด็กสาวนอนรอคลอดจนกระทั่งวันรุ่งขึ้น พยาบาลจึงได้ฉีดยาเร่งคลอดให้ และกลับบ้านไปหลังคลอด เด็กสาวพบว่ามีอะไรปูด ๆ นูน ๆ ออกมาจากช่องคลอด ซึ่งทำให้เจ็บปวดมาก แต่ด้วยความที่ไม่รู้ คิดว่าเป็นแผลนูน จึงไม่กล้าทำอะไรกับมัน หลังจากผ่านไป 7 วัน ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเดิมอีกครั้ง แต่พยาบาลก็แจ้งว่าทุกอย่างปกติดี ไม่เจออะไรที่ผิดปกติ


          จนกระทั่งเวลาผ่านไป 45 วัน ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอื่นใน จ.สมุทรปราการ พยาบาลพบว่ามีผ้าก๊อซคาอยู่ในช่องคลอด 2 ชิ้น จึงได้ดึงออกมา และได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจภายใน ซึ่งก็พบว่ามีบาดแผลจำนวนมากในมดลูก แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากเวลาผ่านไปหลายเดือน ทางโรงพยาบาลต้นเหตุก็ยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ กับกรณีที่เกิดขึ้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 คลอดลูก เจอ จนท. เมา-หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด มดลูกยับเยิน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:16:45 42,703 อ่าน
TOP