x close

สาวทำจมูกครั้งแรก หลงโปรราคาถูก สุดท้ายจมูกทะลุ-เน่าเละเป็นหนอง

          สาวทำศัลยกรรมครั้งแรก หลงกลโปรโมชั่นเสริมจมูกราคาถูก สุดท้ายจมูกทะลุเป็นแผล เน่าเป็นหนอง แถมคลินิกไม่คืนเงินให้ ช้ำทั้งกายและใจ

          เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ห้องสืบสวยสยอง ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดสะพรึงของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นครั้งแรก และได้ผลลัพธ์ที่เลวร้ายกลับมา โดยหญิงสาวทั้งมีไข้ อาเจียน เวียนหัว ปลายจมูกทะลุกลายเป็นแผลมีหนอง และเป็นสีม่วง เจ็บช้ำทั้งกายทั้งใจ เป็นบทเรียนราคาแพงที่ไม่คิดว่าจะพบเจอกับตัวเอง


          หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยกับ ข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนไม่เคยฉีดฟิลเลอร์ใด ๆ และไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน การทำจมูกครั้งนี้เป็นการขึ้นเขียงครั้งแรก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตอนนั้นตนวางแผนว่าจะทำจมูก แล้วได้ค้นหาข้อมูลทางเฟซบุ๊ก กระทั่งพบเจอเพจคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง โพสต์ว่ามีการจัดโปรโมชั่นเสริมจมูกในราคา 9,999 บาท ตนจึงตัดสินใจทำ ซึ่งก่อนเข้าห้องผ่าตัด ตนได้เซ็นเอกสารยินยอม ระบุว่า "หากมีความผิดพลาด ทางคลินิกจะไม่คืนเงิน แต่จะแก้งานให้ลูกค้าจนกว่าจะสวยตามที่ต้องการ"


          หลังจากเสริมจมูกได้ไม่กี่ชั่วโมง ตนก็เริ่มมีอาการไม่สบาย ทั้งเป็นไข้ อาเจียน อีกทั้งยังจมูกบวม ตนอดทนอยู่นาน 4 วัน จนตัดสินใจแกะผ้าก๊อซปิดแผลที่จมูกออก และพบว่าจมูกอักเสบ เป็นแผลคล้ายจมูกทะลุ ตนจึงกลับไปยังคลินิกเดิม ขอให้นำซิลิโคนออก เนื่องจากกลัวว่าจะติดเชื้อ และขอเงินคืน แต่ทางคลินิกไม่ยินยอม อ้างว่าตนเซ็นสัญญาไว้แล้ว แต่ยินดีให้ตนกลับมาแก้จมูกใหม่ให้สวยเหมือนเดิม แต่ตนไม่กล้าเสี่ยงกลับไปทำร้ายตัวเองที่คลินิกแห่งนี้อีกแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำจมูกครั้งแรก หลงโปรราคาถูก สุดท้ายจมูกทะลุ-เน่าเละเป็นหนอง อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:23:05 54,047 อ่าน
TOP