x close

สาวเครียด ค้างค่างวดรถ 3 เดือน คุยกับผัวจนทะเลาะ คว้ามีดแทงผัวดับ

          สาวแทงสามีเสียชีวิตคาห้องพักคนงาน เหตุเครียดจัด ค้างส่งค่างวดรถ 3 เดือน ปรับทุกข์กับสามีแต่ดันกลายเป็นทะเลาะ จึงใช้มีดจ้วงแทง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่ห้องพักคนงานของร้านวัสดุก่อสร้าง ภายในซอยย่อยทองอ่อน พื้นที่หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยในที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักห้องแรก พบศพผู้ชายนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพไม่สวมเสื้อ พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณราวนมด้านซ้าย 1 แผล และบริเวณไหล่ขวาอีก 1 แผล

          ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายนคร บุญทวี อายุ 27 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 26 ปี ภรรยา ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนี และนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพมือสองข้างเปื้อนเลือด มีรอยถูกของมีคมบาดที่นิ้วนางข้างขวา และพบมีดปอกผลไม้ยาว 5 นิ้ว ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดย น.ส.ปรียา เล่าว่า ตนกับนายนครแต่งงานอยู่กินกันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ในวันเกิดเหตุ ตนกับสามีได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มด้วยกันในห้องพัก ตนกับสามีได้ปรึกษากันเรื่องรถจักรยานยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ ซึ่งค้างค่างวดมาแล้ว 3 งวด แต่หลังจากคุยไปได้สักพัก ก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ด้วยความเครียด โมโห บวกกับเมา ตนจึงคว้ามีดจ้วงแทงสามี สามีก็ได้พยายามยื้อแย่งมีด จนทำให้ตนโดนมีดบาดที่นิ้ว พอตนตั้งสติได้ ตนก็บอกให้สามีรีบไปหาหมอ แต่สามีบอกว่าไม่เป็นอะไร และไม่ยอมไปโรงพยาบาล

          น.ส.ปรียา เล่าต่อว่า จากนั้นตนกับสามีก็ได้นั่งคุยปรับความเข้าใจกัน และตนก็โทร. ไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่สามีฟัง ก่อนจะกลับเข้าไปนอนในห้องพัก หลังจากนั้นไม่นาน สามีได้มีอาการชักเกร็ง และดิ้นทุรนทุราย ตนตกใจมาก และรีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พอกลับมาถึงห้อง ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

ภาพจาก สปริงนิวส์

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้ควบคุมตัว น.ส.ปรียา ไปคุมขังที่สถานีตำรวจ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียด ค้างค่างวดรถ 3 เดือน คุยกับผัวจนทะเลาะ คว้ามีดแทงผัวดับ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:38:02 11,049 อ่าน
TOP