5 เดนนรก อัดคลิปรุมโทรมสาวต่อหน้าสามี ฝันร้าย 3 ชม. ที่ตามหลอกหลอนทั้งชีวิต

           ร้องโทษประหาร 5 เดนนรก รุมโทรมสาวต่อหน้าสามี ฝันร้าย 3 ชม. ที่ตามหลอกหลอนทั้งชีวิต แถมยังโพสต์คลิปปล่อยลงโซเชียล
5 เดนนรก โพสต์คลิปรุมโทรมสาวต่อหน้าสามี ฝันร้าย 3 ชม. ที่ตามหลอกหลอนทั้งชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           นับเป็นฝันร้ายที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งไปตลอดกาล เมื่อหญิงคนหนึ่งต้องตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศ โดยชาย 5 คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำร้ายร่างกายและจิตใจของเธอ แต่คนเหล่านั้นยังทำลายอนาคตของเธอด้วยการโพสต์คลิปการกระทำป่าเถื่อนลงในโซเชียล ให้กลายเป็นตราบาปหลอกหลอนเธอหลังจากนั้น

           เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับหญิงอินเดีย วัย 20 ปีรายหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ก็ถูกกลุ่มทรชนดักทำร้ายระหว่างกำลังเดินทางไปท่องเที่ยวกับสามีในรัฐราชสถาน ของอินเดีย โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เผยว่า ระหว่างที่เหยื่อสาวกับสามีขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่นั้น ก็มีคนร้ายรายหนึ่งโผล่เข้ามาหยุดรถของพวกเขาไว้ ก่อนจะร่วมกันใช้กำลังฉุดกระชากคนทั้งคู่ มายังพื้นที่หุบเขา

           จากนั้นคนร้ายทั้ง 5 ก็ใช้กำลังทำร้ายและรุมโทรมเหยื่อต่อหน้าสามีของเธอ รวมถึงอัดคลิปเก็บไว้ คู่สามีภรรยาต้องทนทุกข์อยู่ในช่วงเวลาราวฝันร้ายนี้อยู่นานถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ๆ โดยหลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 5 ก็ได้ข่มขู่ว่าจะนำคลิปไปอัปโหลดลงอินเทอร์เน็ต หากทั้งคู่กล้าแจ้งตำรวจ

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายเลือกที่จะปิดปากเงียบไว้ในตอนแรก เพราะเกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะมาคุกคามครอบครัวของพวกเขา จนเมื่อได้เห็นว่าคนร้ายได้นำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล คู่สามีภรรยาจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อทวงคืนความยุติธรรม เพื่อไม่ให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อดังเช่นพวกเขาอีก

           โดยฝ่ายสามี เล่าว่า คนร้ายเหล่านั้นบังคับให้เขากับภรรยาถอดเสื้อผ้า ก่อนจะเริ่มทำร้ายพวกเขาอย่างแสนสาหัส แถมตอนที่เขาไปแจ้งความกับตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่กลับตอบว่ายังไม่สามารถทำคดีนี้ได้ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง เนื่องจากการเลือกตั้งของอินเดียที่กำลังจะมาถึงในตอนนั้น

           แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนที่เป็นชนชั้นดาลิต แต่ในตอนนี้เขาไม่กลัวใครอีกแล้ว เขายืนกรานจะสู้ต่อไป เพราะเป้าหมายสูงสุดในตอนนี้ไม่ใช่การทำให้คนร้ายทั้ง 5 ถูกจับ แต่เป็นการได้เห็นคนเหล่านั้นได้รับโทษประหารชีวิต

           ทั้งนี้ ในตอนนี้ทางตำรวจของรัฐราชสถานได้จับกุมตัวคนร้ายทั้ง 5 คนไว้ได้แล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยความรุนแรง นอกจากนี้ยังจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 6 ซึ่งเป็นคนนำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างรอการไต่สวนและพิจารณาคดีจากศาล

           อย่างไรก็ตาม เหยื่อสาวเผยกับสื่อว่า เธอหวังให้คนทั้ง 5 ที่รุมโทรมเธอ อัดคลิปเธอ แม้กระทั่งตอนที่เธอขอร้องอย่างสิ้นหวังให้พวกนั้นหยุด และทำให้ชีวิตของพวกเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล อีกทั้งอาจจะต้องเผชิญฝันร้ายไปอีกนานหลายปีนั้น ถูกจับแขวนคอ

           "ถ้ามีโทษทัณฑ์ไหนที่เลวร้ายกว่านี้ได้ ฉันก็อยากให้พวกมันทั้ง 5 คนได้รับ" เหยื่อสาว เผย โดยขณะนี้เธออยู่ระหว่างเรียกร้องผ่านสื่อ หวังเป็นอย่างยิ่งให้ 5 ทรชนได้รับโทษประหาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เดนนรก อัดคลิปรุมโทรมสาวต่อหน้าสามี ฝันร้าย 3 ชม. ที่ตามหลอกหลอนทั้งชีวิต อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:02:52 106,612 อ่าน
TOP