x close

พริตตี้สาวโต้ โบ้ยความผิดคนตาย ยันรับแต่แรกคือคนขับ วอนโซเชียลหยุดดราม่า

           พริตตี้สาววัย 19 ยันรับแต่แรกคือคนขับ ไม่ได้โยนความผิดให้พริตตี้รุ่นพี่ที่ตาย วอนโซเชียลเลิกดราม่า ด้านแฟนหนุ่มคนตาย เผย แฟนสาวมาหา โผล่ใบหน้ายิ้มแย้ม


พริตตี้สาวโต้
ภาพจาก ไทยโพสต์


          จากกรณีพริตตี้ 6 สาว ขับรถยนต์แหกโค้งชนท่อระบายน้ำที่ จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ศพ คือ นางสาวเกตุมณี เทพณรงค์ อายุ 20 ปี ส่วนที่เหลือบาดเจ็บ ซึ่งเกิดเป็นประเด็นดราม่าเมื่อมีกระแสข่าวว่าคนขับที่บาดเจ็บได้โยนความผิดให้ผู้เสียชีวิต อ้างว่าเป็นคนขับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พริตตี้สาว ขับรถทำงานต่างจังหวัด แหกโค้งชนท่อระบายน้ำ สูญเพื่อนดับคาที่ 1 ศพ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 พฤษภาคม 2562) รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ คุณแม่ของนางสาวเกตุมณี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยยืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะลูกสาวขับรถไม่เป็น ตนเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว รวมถึงกระแสข่าวที่ว่าลูกเป็นคนขับและก่อนขับก็มีการเสพยาเสพติดด้วย ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุ


          ขณะที่ แฟนหนุ่มของนางสาวเกตุมณี ยืนยันด้วยว่า แฟนสาวไม่ใช่คนขับ เพราะขับรถไม่เป็น และก็ไม่ได้เสพยาเสพติดด้วย แต่ยอมรับว่าอดีตแฟนสาวเคยติดยาเสพติด แต่เมื่อมาคบกับตน ตนก็ขอให้เลิกและแฟนสาวก็เลิกแล้วจริง ๆ ซึ่งหลังแฟนสาวเสียชีวิต ตนเองรู้สึกได้ว่าเขามาหา เริ่มจากหลังจากที่เสียชีวิตไป 2 วัน ตอนตนนอนหลับก็รู้สึกได้ว่าเขามาอยู่ข้าง ๆ และอีกครั้งหนึ่งคือขณะที่ตนกำลังขับรถ รุ่นพี่เห็นแฟนสาวนั่งอยู่เบาะหลังลักษณะเอื้อมมือโอบกอดมาที่เบาะคนขับ ใบหน้ายิ้มแย้ม

          ด้าน นางสาวสุธิสา อายุ 19 ปี คนขับ ที่มีกระแสข่าวว่าโยนความผิดให้ผู้ตาย เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองมีพยานทั้งนักข่าวและตำรวจ ว่าวันเกิดเหตุตนรับสารภาพแต่แรกว่าคือคนขับ ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิดมาจากน้องของผู้ตาย และคนคนนั้นก็โทร. มาขอโทษตนแล้ว


          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็เสียใจ และก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จึงอยากให้โซเชียลหยุดดราม่าได้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวโต้ โบ้ยความผิดคนตาย ยันรับแต่แรกคือคนขับ วอนโซเชียลหยุดดราม่า อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:48:57 22,535 อ่าน
TOP