x close

พ่อเด็ก 5 ขวบ ตกตึก 11 ชั้น เฝ้าลูกหน้าห้องผ่าตัด ลั่นไม่เชื่อลูกนอนละเมอ

 
            สะเทือนใจ... พ่อของเด็กหญิงพลัดตกตึก 11 ชั้น จนอาการสาหัส เฝ้าลูกหน้าห้องผ่าตัด สวดมนต์ภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูกสาว ไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะนอนละเมอแล้วพลัดตกตึกลงไปเอง

           จากกรณี เด็กหญิงวัย 5 ขวบ พลัดตกตึก 11 ชั้น โดยที่พ่อเด็กนอนหลับไม่รู้เรื่อง จนพนักงานโรงแรมต้องเคาะบอก ก่อนจะทราบว่าลูกมีอาการสาหัส กระดูกแขนและขาหัก จนต้องนอนดูอาการห้องในไอซียูนั้น (อ่านข่าว : เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ตกโรงแรมบาดเจ็บสาหัส พ่อเด็กนอนหลับไม่รู้เรื่อง)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 พฤษภาคม 2562) ไบรท์นิวส์ Brightnews รายงานความคืบหน้าว่า พ่อของเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ เดชา อายุ 43 ปี กำลังเฝ้าอาการของลูกอยู่หน้าห้องผ่าตัดด้วยสภาพจิตใจที่ค่อนข้างแย่ และได้มีการภาวนาสวดมนต์ ขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูกสาวให้มีอาการปลอดภัย

 เด็ก 5 ขวบตกตึก

          โดย ด.ต. เดชา เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวจะนอนละเมอลุกเดินไปเปิดประตู และสามารถปีนราวกั้นเหล็กพลัดตกตึกลงมาจากชั้น 11 ได้เอง ส่วนประเด็นอื่น ๆ นั้น ตนขอยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

 เด็ก 5 ขวบตกตึก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ไบรท์นิวส์ Brightnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 5 ขวบ ตกตึก 11 ชั้น เฝ้าลูกหน้าห้องผ่าตัด ลั่นไม่เชื่อลูกนอนละเมอ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:59:35 22,397 อ่าน
TOP