x close

นศ. สาว พ้อไม่มีเงิน หมดหวังเรียนต่อ แต่มีเสี่ยขอเลี้ยงดูเดือนละ 2 แสน ควรทำไงดี ?

          สาวตั้งกระทู้ถามโซเชียล ที่บ้านมีปัญหาการเงิน ทำหมดหวังได้เรียนต่อ เผยได้เสี่ยติดต่อขอเลี้ยงดู ให้เงินเดือนละ 2 แสน ควรตกลงไหม ? ทำโซเชียลเมนต์สนั่น !!

          ตกเป็นกระทู้ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ (12 พฤษภาคม 2562) กรณีสาวรายหนึ่งได้มีการตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นชาวเน็ตผ่านทางเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยเธอเล่าว่า สถานะตอนนี้ของเธอเป็นนักศึกษา แต่คาดว่าอนาคตอาจจะไม่ได้เรียนต่อ เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน จนอาจทำให้ไม่สามารถมีเงินจ่ายค่าเทอมได้

          โดยใจความของเรื่องคือเธอกำลังหางานพาร์ตไทม์ในช่วงปิดเทอม จนได้ไปรู้จักกับชายคนหนึ่ง ได้ติดต่อมาหาผ่านทางไลน์ โดยติดต่อเสนอให้เธอไปเป็นเด็กเสี่ย ซึ่งจะได้รับเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 200,000 บาท


          ทั้งนี้ เจ้าตัวจึงได้ตัดสินใจตั้งกระทู้สอบถามว่าควรตกลงดีไหม ? เนื่องจากในใจลังเล เพราะกลัว ๆ กล้า ๆ เพราะถ้ารับก็จะได้มีเงินเรียนต่อ รวมถึงส่งเสียให้พ่อแม่ได้ด้วย แต่ถ้าไม่รับงานนี้ก็เหมือนเสียโอกาส หากมีแฟนก็จะเสียตัวฟรี ๆ แต่ถ้ารับงานนี้เสียตัวแต่ได้เงิน

          งานนี้หลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้รับงานนี้ เพราะดูจากข้อเสนอที่อาจจะเสี่ยงเกินไป และอาจถูกหลอกได้ รวมถึงสงสัยว่าเจ้าของกระทู้ต้องสวยขนาดไหน ถึงได้ข้อเสนอสูงขนาด 200,000 บาทต่อเดือน ได้













อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สมาชิกหมายเลข 3176127 เว็บไซต์พันทิบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาว พ้อไม่มีเงิน หมดหวังเรียนต่อ แต่มีเสี่ยขอเลี้ยงดูเดือนละ 2 แสน ควรทำไงดี ? อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:54:00 40,725 อ่าน
TOP