x close

งูน้อยจอมซน แอบซ่อนในเครื่องซักผ้า สุดท้ายโดนซัก หอมเป็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม

          งูคอร์นเลื้อยไปซ่อนในเครื่องซักผ้า โดนซักจนสะอาด ตัวหอมเป็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ก่อนถูกเร่งนำส่งโรงพยาบาลสัตว์ เคราะห์ดีรอดชีวิต แถมไม่ได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์นิตยสารไทม์ส รายงานว่า งูคอร์นตัวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ชิคาโกเป็นการด่วน หลังจากมันถูกพบในเครื่องซักผ้าของชาวบ้าน ซึ่งผ่านการซักและใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มมาเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ต่างก็ทึ่งอย่างมากที่งูน้อยตัวนี้รอดชีวิตจากถังปั่นเครื่องซักมาได้ และก็โชคดีที่มันดูแข็งแรงปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองอีแวนสตัน ไม่ไกลจากนครชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดย ซาเนลา คาเมนซิซ หญิงเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนที่เธอเปิดเครื่องซักผ้าแล้วเห็นงูโผล่หน้าออกมานั้น เธอรู้สึกตกใจแทบช็อก เธอรีบตั้งสติและโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากไม่กล้าเข้าใกล้มัน


          หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่เปโดร การัสโก จากสถานีตำรวจท้องถิ่น และ เจมส์ พาวด์ จากสำนักงานควบคุมสัตว์ในพื้นที่ ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งก็พบเจ้างูตัวน้อยอยู่ในเครื่องซักผ้าจริง และในขณะที่กำลังช่วยเหลือมันออกมานั้น พวกเขาเล่าว่ากลิ่นงูตัวนี้หอมฟุ้งเป็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มเลยทีเดียว

          ทางด้าน เมลิสสา จีซี สัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ชิคาโก เล่าว่า จากการตรวจร่างกาย เพเนโลเป้า งูดังกล่าว พบว่ามันสุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ และก็ดูแฮปปี้ดีด้วย


          งูตัวนี้มีชื่อว่า เพเนโลเป้ มันเป็นสัตว์เลี้ยงของเด็กชาย วัย 12 ปี เพื่อนบ้านของซาเนลา คาดว่ามันหลุดออกมาด้วยความบังเอิญ เลื้อยไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งไปจบที่เครื่องซักผ้า และเคราะห์ดีที่มันปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่สัตวแพทย์วินิจฉัยดูอย่างละเอียดแล้ว พวกเขาก็นำมันส่งคืนให้กลับเด็กชายเหมือนเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งูน้อยจอมซน แอบซ่อนในเครื่องซักผ้า สุดท้ายโดนซัก หอมเป็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:49:46 19,935 อ่าน
TOP