x close

พ่อเด็ก 5 ขวบไม่ติดใจ ปมลูกตกตึก 11 ชั้น หลังผลตรวจสอบพบเป็นอุบัติเหตุ

          พ่อเผยไม่ติดใจสาเหตุ น้องอิม วัย 5 ขวบพลัดตกตึกชั้น 11 โรงแรม หลังผลตรวจสอบพบเป็นอุบัติเหตุ ล่าสุดแพทย์ผ่าตัดแล้วดูแลอาการใกล้ชิดในห้องไอซียูเด็ก

พ่อเด็ก 5 ขวบ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พ่อเด็ก 5 ขวบ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ พลัดตกตึก 11 ชั้น ที่โรงแรมชื่อดังในเมืองพัทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในตอนแรกผู้เป็นพ่อไม่ปักใจเชื่อว่าลูกสาวจะนอนละเมอจนสามารถพลัดตกตึกไปได้เอง โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมดังกล่าว พบว่า ในช่วงเวลา 23.00 น. ของวันเกิดเหตุ เด็กหญิงได้เปิดประตูห้องออกมาวิ่งเล่นตรงริมระเบียง และขึ้นมาปีนป่ายบนตัวระเบียง ก่อนมือจะหลุดจากที่เกาะแล้วพลัดตกลงไปด้านล่าง (อ่านข่าว : เผยภาพวงจรปิด เด็ก 5 ขวบ ตกตึก 11 ชั้น พบเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆาตกรรม)

          ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ ดาบตำรวจ เดชา สุขพลำ อายุ 43 ปี ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พ่อของน้องอิม โดยเจ้าตัวได้เผยอาการล่าสุดของลูกสาวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาแพทย์ได้แจ้งอาการของน้องอิม คือมีกระดูกหัก 2 ที่ 1. แขนด้านซ้าย 2. ขาขวา ตอนนี้ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว และย้ายจากห้องผ่าตัดมาอยู่ที่ห้องไอซียูเด็ก ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ห้ามเยี่ยม และรบกวน ตอนนี้น้องอิมจะมีอาการชักกระตุกบ้าง เนื่องจากตกจากที่สูงประกอบกับอายุยังน้อยต้องให้เวลาพักฟื้นสักระยะ โดยแพทย์จะแจ้งอาการให้ทราบต่อไป

พ่อเด็ก 5 ขวบ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พ่อเด็ก 5 ขวบ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ดาบตำรวจ เดชา ระบุอีกว่า ตอนนี้ตนเองไม่ติดใจสาเหตุที่ลูกสาวประสบอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว พร้อมเล่าว่า ปกติแล้วน้องอิมนั้นจะไม่ยอมห่างจากพ่อเลย หากไม่เจอตนไม่นานก็จะร้องไห้ ประกอบกับวันนั้นตนเองก็ดื่มไม่เยอะจนกลับมาที่โรงแรมแล้วเผลอหลับไป กระทั่งสะดุ้งตื่นมาอีกทีก็ไม่พบน้องอิมแล้ว จึงพยายามตามหา และไปพบน้องอิมตกจากตึก 11 ชั้น โชคดีที่มีกันสาดของของโรมแรมซับร่างเอาไว้ทำให้น้องอิมไม่ตกลงไปกระแทกกับพื้น แต่ไปตกอยู่ภายในห้องชั้นล่างของโรงแรม ซึ่งเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงกว่า จะมีคนมาพบ

          ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล ตอนนี้ตนเองใช้สิทธิ์ค่าราชการตำรวจในการรักษาไปก่อน ส่วนจะมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมนั้น ทางแพทย์จะเป็นคนแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 5 ขวบไม่ติดใจ ปมลูกตกตึก 11 ชั้น หลังผลตรวจสอบพบเป็นอุบัติเหตุ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:17:41 18,676 อ่าน
TOP