x close

กองปราบฯ รวบ 2 ผัวเมียขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใบละ 100 อ้างรับมาแพง ผู้ซื้อยอมจ่าย

          กองปราบฯ ล่อซื้อผู้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา รวบ 2 ผัวเมียขายใบละ 100 บาท หลังชาวบ้านร้องเรียน เจ้าตัวอ้างรับมาแพง เป็นความพอใจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

ภาพจาก  One31

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ช่อง One31 รายงานว่า ตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม วางแผนล่อซื้อและจับกุมผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลหาบเร่ที่จำหน่ายเกินราคาใบละ 100 บาท ในย่านตลาดหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจับกุมผู้ขาย 2 สามีภรรยา พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ขายเกินราคาใบละ 100 บาท จำนวน 2 ใบ

          โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่าขายเกินราคาจริง และอ้างว่ารับมาในราคาสูงจึงต้องขายเกินราคา และผู้ซื้อก็ยอมจ่าย เพื่อให้ได้เลขหายากตามที่ต้องการ โดยเป็นความพอใจระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อ และตนก็ทราบดีว่าการขายเกินราคานั้นผิดกฎหมาย

ภาพจาก  One31

          ทั้งนี้ การจับกุมผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาดังกล่าว สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนว่ายังคงมีผู้ค้าบางส่วนที่ยังคงจำหน่ายเกินราคาใบละ 100 บาท หรือมากกว่านั้น อีกทั้งทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ประสานมายังตำรวจกองปราบปรามให้จับกุมผู้ที่ยังจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ซึ่งยังคงมีอยู่และได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเข้ามาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ งวด โดยเฉพาะในช่วงใกล้ถึงวันออกรางวัล ซึ่งราคาจะพุ่งสูงขึ้นเกินกว่าที่กำหนดไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบฯ รวบ 2 ผัวเมียขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใบละ 100 อ้างรับมาแพง ผู้ซื้อยอมจ่าย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:15:33 17,150 อ่าน
TOP