x close

หมอผงะ ส่องดูรูหูคนไข้ เจอแมงมุมตัวเป็น ๆ ข้างใน ชักใยอย่างแฮปปี้ !!

          หนุ่มจีนโร่หาหมอให้ตรวจหู หมอส่องดูรูหูแล้วผงะแรง เจอแมงมุมเป็น ๆ ชักใยอยู่ในนั้น จะจับออกมาแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายต้องใช้น้ำหยอดหู

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าว China Plus News รายงานว่า ชายชาวจีนแซ่หลี่ เดินทางไปโรงพยาบาลหลังมีอาการแปลก ๆ ในหู ซึ่งหลังจากที่แพทย์ส่องดูรูหูของหลี่ ก็แทบจะผงะ เพราะต้นเหตุคือแมงมุมตัวหนึ่ง คาดว่ามันน่าจะอาศัยอยู่ในหูของคนไข้รายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว เพราะมันชักใยทำรังอย่างสบายใจอยู่ในนั้น


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มณฑลเจียงซู ท างตะวันออกของประเทศจีน โดยแมงมุมดังกล่าวมีขนาดเล็ก แพทย์พยายามใช้เครื่องมือคีบมันออกมาจากหูของหลี่ แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะมันเคลื่อนไหวเร็วมาก จึบตัวได้ยาก แพทย์จึงใช้วิธีหยอดน้ำเข้าไปในรูหูคนไข้เพื่อไล่แมงมุมออกมา และก็ประสบความสำเร็จในที่สุด

          ทั้งนี้ ก็นับว่าโชคดีที่หลี่มาพบหมอจนสามารถนำแมงมุมออกมาได้ทัน ซึ่งถ้าหากเขาไม่สนใจอาการแปลก ๆ ในหู จนปล่อยไว้แบบนั้น ใครจะรู้... แมงมุมตัวนี้อาจจะออกลูกออกหลานอยู่ในนั้นอย่างสบายใจก็เป็นได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอผงะ ส่องดูรูหูคนไข้ เจอแมงมุมตัวเป็น ๆ ข้างใน ชักใยอย่างแฮปปี้ !! โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:00:36 20,702 อ่าน
TOP