x close

สลด ! เก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำไฟลุก 7 พลเมืองดี ทุบกระจกช่วย แต่ไม่รอด 3 ศพ

          เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ เสียชีวิต 3 ราย ย่านนิมิตใหม่
รถไฟไหม้

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตใหม่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนนิมิตใหม่ขาเข้า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ใกล้กับโค้งโรงเรียนสตรีวิทยานิมิตใหม่ ที่เลนขวาสุดติดเกาะกลาง หน้าบ้านเลขที่ 820 พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์ 8กง 8093 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับ เนื่องจากชนกับต้นไม้ริมทางเท้าจนขาดสองท่อน ส่งผลให้ไฟลุกท่วมทั้งคัน มีผู้ติดค้างและถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาเบาะรถ ไม่ทราบชื่อ-เพศ-อายุ จำนวน 2 ราย อยู่ที่เบาะหน้า ส่วนที่เบาะหลัง พลเมืองดีรีบพังกระจกรถ นำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ออกนอกตัวรถอย่างเร่งด่วน เนื่องจากไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจากแผงคอนโซลด้านหน้า แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รถไฟไหม้

          ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน พบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าวจึงรีบลงมาให้การช่วยเหลือพร้อมพลเมืองดีอีก 6 คน ขณะนั้นรถพลิกตะแคงขวา จึงช่วยกันดันรถให้พลิกกลับมา และได้ยินเสียงของคนติดอยู่ในรถ เมื่อมองเข้าไปเห็นว่ามีคนติดอยู่ 3 คน 2 คนที่เบาะหน้า 1 คนที่เบาะหลัง โดยชายที่เบาะหลังยังมีสติ จึงใช้ถังดับเพลิงของพลเมืองดีที่ขับรถเทรลเลอร์ พังกระจกหลังและรีบนำตัวออกมานอกรถ แต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมากแต่ก็อยากช่วยชีวิตคนออกมาให้เร็วที่สุด

รถไฟไหม้

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าผู้ใดเป็นเจ้าของ เนื่องจากสภาพศพของคนขับและคนนั่งข้างไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ ส่วนคนนั่งที่เบาะหลังเป็นชาย 1 ราย พบเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา อายุ 18 ปี ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นบัตรของหนึ่งในผู้เสียชีวิตหรือไม่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากการที่รถขับมาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้งและพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้รถพลิกตะแคงและเกิดไฟไหม้

          เบื้องต้น ตำรวจจะส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพรถเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

รถไฟไหม้
ภาพจาก fm91bkk.com

รถไฟไหม้
ภาพจาก fm91bkk.com

รถไฟไหม้
ภาพจาก Twitter @Nalinee_OPLE

รถไฟไหม้
ภาพจาก Twitter @Nalinee_OPLE

รถไฟไหม้
ภาพจาก Twitter @Nalinee_OPLE

รถไฟไหม้
ภาพจาก Twitter @Nalinee_OPLE


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำไฟลุก 7 พลเมืองดี ทุบกระจกช่วย แต่ไม่รอด 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:26:46 17,926 อ่าน
TOP