x close

คลิปนาทีสลด 2 จยย. ชนกัน รถบรรทุกหักหลบจนคว่ำ เททรายฝังร่างกลางถนน

          กล้องวงจรปิดเผยคลิปนาทีสลด รถจักรยานยนต์ 2 คัน เฉี่ยวชนกันกลางถนนในจีน ก่อนถูกรถบรรทุกทรายเสียหลัก เททรายทับ ทั้งสองคนถูกฝังใต้กองทราย
มอเตอร์ไซค์ชนกัน
ภาพจาก weibo.com

มอเตอร์ไซค์ชนกัน
ภาพจาก weibo.com

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุการณ์ระทึกขวัญจากประเทศจีน โดยชายหญิงคู่หนึ่งประสบอุบัติเหตุสลดบนท้องถนน ทั้ง 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาปะทะกัน ก่อนถูกรถบรรทุกทรายเสียหลักพลิกคว่ำ จนทรายปริมาณมากถูกเททับลงมา ส่งผลให้ทั้งสองถูกฝังในกองทราย หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกคนเสียชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านกู่ลู่ เมืองหวังเจียง มณฑลอานฮุย ทางตะวันออกของจีน โดยในวันที่ 7 พฤษภาคม หญิงสาวคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ระหว่างทางได้ผ่านถนนเส้นเล็กที่ตัดเข้าซอย ชายหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยพอดี เขาตั้งใจจะข้ามเลนไปอีกฝั่ง แต่ฝ่ายผู้หญิงไม่ได้ชะลอความเร็วรถ เธอพยายามหักหลบแต่ก็ไม่ทัน รถจักยานยนต์ของทั้ง 2 ฝ่าย ถึงเฉี่ยวชนกันจนล้มอยู่กลางถนน

มอเตอร์ไซค์ชนกัน
ภาพจาก weibo.com

          ในขณะนั้นเอง ได้มีรถบรรทุกทรายขับผ่านมาพอดี คนขับรถบรรทุกได้หมุนพวงมาลัยหักหลบ จนเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ และเททรายทับทั้งคู่ กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกเหตุการณ์สลดดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ตอนที่รถบรรทุกล้มลง ตัวรถได้ทับร่างชายหนุ่มแบบเต็ม ๆ ส่วนหญิงสาวถูกทรายถล่มทับ ทางด้านคนขับรถบรรทุกก็รีบลงจากรถมาดูทั้งสอง ก่อนโทร. แจ้งตำรวจ

มอเตอร์ไซค์ชนกัน
ภาพจาก weibo.com

          เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้ามาช่วยกันขุดคุ้ยทรายหาร่างผู้บาดเจ็บ และพบชายหนุ่มหมดสติอยู่ใต้กองทราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ทว่าชายหนุ่มได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนหญิงสาวรอดมาได้ ขณะนี้อาการบาดเจ็บทรงตัวแล้ว และกำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีสลด 2 จยย. ชนกัน รถบรรทุกหักหลบจนคว่ำ เททรายฝังร่างกลางถนน โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:55:48 26,012 อ่าน
TOP