x close

ดราม่า ! หนูน้อยติดในรถ แม่เด็กเอาเรื่องชาวบ้าน พยายามช่วยปลดล็อก จนรถเป็นรอย

 

          เกิดเหตุหนูน้อย 1 ขวบ ติดในรถเก๋ง แม่เด็กไม่ยอมให้ทุบกระจกรถ ขณะที่ชาวบ้านพยายามช่วยปลดล็อกประตูให้ สุดท้ายแม่เด็กจะเอาเรื่องชาวบ้าน เหตุทำรถเป็นรอยขีดข่วน

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก Bright news รายงานว่า เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ติดอยู่ในรถเก๋ง MG เนื่องจากประตูล็อกทั้ง 4 ด้าน บริเวณหลังตลาดกิมหยง เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยหนูน้อยนั่งอยู่บนเก้าอี้เด็ก บริเวณเบาะหลัง ซึ่งสาเหตุเกิดจากแม่ของเด็กดับเครื่องยนต์แล้วลงจากรถ แต่วางกุญแจรีโมตไว้ในรถ เมื่อปิดประตูรถจึงล็อกอัตโนมัติทันที

          ระหว่างเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและตำรวจสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ พยายามช่วยเหลือ นอกจากนี้ มีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นภรรยาของช่างกุญแจ ที่พอมีประสบการณ์ปลดล็อกประตู พยายามใช้ลวดสอดเข้าไปทางช่องกระจก เพื่อปลดล็อกประตูรถ แต่ไม่สำเร็จ รวมถึงชาวบ้านหลายคนที่พยายามช่วยใช้มีดปลดล็อกประตู แต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน หลายฝ่ายช่วยกันอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่สำเร็จ

เด็กติดในรถ

          กระทั่งชาวบ้านต่างเป็นห่วงหนูน้อย จึงบอกให้ผู้เป็นแม่ทุบกระจกรถ แต่เธอไม่ยอม พร้อมประสานไปยังบริษัทเจ้าของรถ ให้ช่วยปลดล็อกรีโมตแบบทางไกลให้ ประตูจึงเปิดออกทันที ในขณะที่หนูน้อยยังปลอดภัยดี

          อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กซึ่งเป็นเจ้าของรถ เกิดอาการไม่พอใจอย่างมากที่ประตูรถมีรอยขีดข่วน และถามหาความรับผิดชอบจากชาวบ้าน และภรรยาช่างกุญแจ ที่พยายามช่วยปลดล็อกรถ หญิงสาวจึงทิ้งเบอร์โทร. ไว้ให้ เพื่อพูดคุยเจรจาค่าเสียหายกันในภายหลัง

เด็กติดในรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  เฟซบุ๊ก Bright news
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! หนูน้อยติดในรถ แม่เด็กเอาเรื่องชาวบ้าน พยายามช่วยปลดล็อก จนรถเป็นรอย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:35:37 158,484 อ่าน
TOP