x close

แท็กซี่ตะลึง ผู้โดยสารลืมกระเป๋ากัญชา 14 กก. ไว้ท้ายรถ ตร. เร่งตามหาเจ้าของ

          คนขับรถแท็กซี่ หอบกระเป๋าเข้าแจ้งความ สภ. รัตนาธิเบศร์ หลังผู้โดยสารลืมกัญชากว่า 14 กิโลกรัม ไว้ท้ายรถ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งหาลายนิ้วมือตามตัวเจ้าของ
กระเป๋ากัญชา
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า คนขับรถแท็กซี่วัย 57 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมนำกระเป๋าเดินทางไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าผู้โดยสารลืมไว้ที่ท้ายรถ และได้เปิดดู พบว่า เป็นแท่งสี่เหลี่ยมห่อกระดาษสีทองพันด้วยสกอตช์เทปใสแน่นหนา จำนวน 14 แท่ง เกรงว่าจะเป็นสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้นำไปมอบให้ตำรวจที่ใกล้ที่สุด จากนั้นจึงเดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เบื้องต้นได้ตรวจสอบพบว่าน่าจะเป็นกัญชา จึงรายงานให้ พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. และประสาน พ.ต.อ. ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ ผกก.พฐ 1 จ.นนทบุรี เพื่อเก็บหลักฐานหาลายนิ้วมือแฝง

          โดยคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองได้รับผู้โดยสารชายอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร จากบริเวณสะพานลอยหน้าห้างบิ๊กซี พระราม 2 โดยชายคนดังกล่าวได้มีถุงดำขนาดใหญ่ 2 ใบ กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ นำใส่ท้ายรถแท็กซี่ โดยให้ไปส่งปากทางเข้าวัดพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร เมื่อไปถึงจุดหมาย ชายดังกล่าวได้ลงจากรถไปเพื่อโบกรถทัวร์โดยสาร คนขับแท็กซี่นั่งอยู่บนรถ และเปิดท้ายรถให้ยกของลง เมื่อชายคนดังกล่าวยกของลงเสร็จแล้วก็ปิดท้ายรถ และตนเองก็ขับรถออกไป

กระเป๋ากัญชา
ภาพจาก Workpoint News

          กระทั่งช่วงเช้า คนขับแท็กซี่ผลัดกลางวันได้นำรถไปขับและนำรถไปล้าง พบว่าที่ท้ายรถมีกระเป๋าเดินทางอยู่ จึงได้นำไปให้เจ้าของอู่รถดู พบว่าน่าจะเป็นของผิดกฎหมายจึงให้ตนนำไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อส่งเปรียบเทียบประวัติว่าตรงกับบุคคลใด ส่วนการตรวจสอบสิ่งของในกระเป๋าดังกล่าวพบว่าเป็นกัญชาอัดแท่งน้ำหนักแท่งละ 1 กก. รวม 14 แท่ง พร้อมสั่งการให้ตำรวจสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด จุดที่รับ-ส่งผู้โดยสาร เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

กระเป๋ากัญชา
ภาพจาก Workpoint News

กระเป๋ากัญชา
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ตะลึง ผู้โดยสารลืมกระเป๋ากัญชา 14 กก. ไว้ท้ายรถ ตร. เร่งตามหาเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:31:02 4,461 อ่าน
TOP