x close

อนุทิน เลิ่กลั่ก ถูก เสรีพิศุทธ์ จีบซึ่งหน้า ชวนมาอยู่ฝั่งประชาธิปไตย ทำได้แค่ยิ้ม

           เสรีพิศุทธ์ บุกจีบ อนุทิน ต่อหน้าสื่อ โปรยยาหอมชวนอยู่ฝ่าย ปชต. ต้องการอะไรให้ทุกอย่าง ทั้งตำแหน่งนายกฯ รมว.คมนาคม และตำแหน่งอื่น ๆ ขอเพียงมาอยู่ฝ่ายตน
เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส

          เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยที่นำ ส.ส. ของพรรคมารับหนังสือรับรองการเป็น ส.ส. ได้พบกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และได้เข้าไปทักทาย พูดชวนให้ไปเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับฝั่งประชาธิปไตย เพราะหากไปอยู่ฝั่งพลังประชารัฐ เขาไม่ให้ตำแหน่งอะไร แต่หากมาทางนี้ทางเพื่อไทยจะยกตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้ แถมยังให้เป็น รมว.คมนาคมด้วย ต้องการอะไรทางพรรคเพื่อไทยยอมให้หมด


          นอกจากนี้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยังพยายามสอบถามไปยังนายอนุทินซ้ำว่า โอเคไหม อยากให้ร่วมฝ่ายประชาธิปไตยไหม อยากร่วมไหม แต่ทางด้านนายอนุทินก็ไม่ตอบปฏิเสธหรือตอบตกลงแต่อย่างใด

           พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยังระบุอีกว่า พรรคเพื่อไทยยอมยกตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้ ฝ่ายประชาธิปไตยเสียสละมาก หากไม่เอาตำแหน่งนายกฯ กระทรวงสำคัญก็ยังให้ ขอแค่ให้มาอยู่ร่วมกับฝ่ายประชาธิปไตยเท่านั้นก็พอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน เลิ่กลั่ก ถูก เสรีพิศุทธ์ จีบซึ่งหน้า ชวนมาอยู่ฝั่งประชาธิปไตย ทำได้แค่ยิ้ม อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:09:46 18,708 อ่าน
TOP