x close

สาวท้องช็อกจนตัวชา ว่าที่สามีนอกใจ โทร. หาแล้วโป๊ะแตก เขาคิดว่าเป็นสาวอีกคน

        สาวท้องช็อก คู่หมั้นนอกใจไปมีคนอื่น จับได้เพราะโทร. หา แล้วดันโป๊ะแตก เขาคิดว่าเป็นสาวอื่น เลยเผลอหลุดความลับ เผยชีวิตระทม มีลูก 2 คน กำลังจะมีคนที่สาม ฝ่ายชายขอเลื่อนวันแต่งงานตลอด จนมารู้ความจริง 

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        แองเจลินา ฟรานซิโอลี หรือ แองจี้ คือหญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 23 ปี ที่ดูเหมือนว่าจะมีชีวิตรักแสนสุข เธอคบหาดูใจอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อ ไซมอน ซึ่งเธอตั้งท้องกับเขาในเวลาไม่นาน แม้ว่าจะเป็นการตั้งครรภ์ที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้า แต่ทั้งคู่ก็แฮปปี้กับข่าวดีครั้งนี้ และหลังจากที่แองเจลินาคลอดลูกได้ไม่นาน ไซมอนก็เอ่ยปากขอเธอแต่งงาน มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเธอ พวกเขาไปเลือกแหวนด้วยกัน รวมทั้งวางแผนเรื่องวันวิวาห์ด้วยกัน

        แองเจลินาคิดว่าเธอช่างโชคดีเหลือเกินที่ได้พบกับผู้ชายคนนี้ เขาทั้งเป็นคนรักที่ดี และเป็นพ่อที่แสนจะเพอร์เฟกต์ แต่แล้วในวันหนึ่ง โลกที่สวยงามของผู้หญิงคนนี้ก็พังทลายลง ที่ผ่านมาเหมือนกับเรื่องโกหก เพราะไซมอนไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว .....

        เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวคนนี้ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 โดยความรักของ แองเจลินา กับไซมอน เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน และเมื่อทั้งสองคนได้กลายเป็นพ่อแม่มือใหม่แล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจว่าไม่ควรเร่งรีบเรื่องงานแต่งงาน เนื่องจากการเลี้ยงเด็กเป็นเรื่องใหญ่ คงไม่มีเวลาปลีกตัวไปคิดเรื่องพิธีวิวาห์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน แองเจลินาก็ตั้งครรภ์อีกครั้ง และคลอดลูกคนที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน 2558 ซึ่งไซมอนแฮปปี้มาก แองเจลินาก็คิดว่า การที่ได้พบผู้ชายคนนี้ มันช่างโชคดีเหมือนกับถูกรางวัลแจ็กพอต

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        การมีลูกเล็ก 2 คน ทำให้ทั้งสองคนยุ่งมาก ไซมอนบอกกับคู่หมั้นสาวว่า เขาอยากให้ลูกทั้ง 2 คนโตกว่านี้แล้วค่อยแต่งงาน เพราะลูก ๆ จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญนั้นด้วย แองเจลินาก็เห็นด้วยกับเขา ความคิดเรื่องการแต่งงานจึงถูกพับเก็บไว้ก่อน แต่แล้วในปี 2560 แผนการแต่งงานของทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด เพราะแองเจลินาตั้งท้องลูกคนที่ 3

        ทั้งคู่ได้นั่งจับเข่าคุยกันตรง ๆ ถึงเรื่องใหญ่นี้ แน่นอนว่าแองเจลินาทั้งตื่นเต้นและดีใจที่จะได้มีลูกอีก แต่ไซมอนกลับตรงกันข้าม เขาแสดงความเครียดออกมาอย่างชัดเจน บอกกับเธอว่าเขารู้สึกกังวล เพราะทุกวันนี้ แค่เด็ก 2 คน บ้านก็วุ่นวายมากพอแล้ว ถ้ามีเด็กมาเพิ่มอีก เขาก็ไม่รู้ว่าจะรับมือไหวหรือไม่

        แต่อย่างไรก็ตาม ไซมอนก็ได้กล่าวขอโทษแองเจลินา บอกกับเธอว่าเขาแค่เครียดไปหน่อย ไม่มีปัญหาอะไร แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปเหมือนเดิม จนกระทั่งถึงช่วงที่แองเจลินาตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ความผิดปกติก็เกิดขึ้น โดยปกติแล้ว ไซมอนจะกลับบ้านหลังเลิกงานตรงเวลาตลอด แต่ในวันหนึ่ง อยู่ดี ๆ เขาก็กลับบ้านช้า แองเจลินารอแล้วรอเล่า เขาก็ไม่กลับบ้านเสียที เธอพยายามติดต่อหาเขา ทั้งโทร. และส่งข้อความ แต่ก็ไร้การตอบกลับ

        หญิงสาวใจคอไม่ดีเป็นอย่างมาก เธอคิดกังวลไปต่าง ๆ นานา กลัวว่าเขาอาจจะประสบอุบัติเหตุ หรือเลวร้ายกว่านั้น เวลาผ่านไปจนถึงเช้า ไซมอนก็ยังไม่กลับ เหมือนกับว่าเขาหายไปเสียเฉย ๆ แองเจลินายังคงโทร. หาเขาอยู่เรื่อย ๆ ในที่สุดเขาก็รับสาย แต่ความโล่งใจของเธอก็อยู่ได้ไม่นาน

        แองเจลินาพบว่าเสียงของคู่หมั้นนั้นงัวเงียฟังไม่รู้เรื่อง และไม่แน่ใจว่าตอนที่รับสายเขารู้ตัวหรือไม่ แต่ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไร ไซมอนก็พูดขึ้นมาก่อน และคำพูดของเขาทำให้เธอรู้สึกชาไปทั้งตัว

        "ผมกับแองเจลินาจบกันไปเรียบร้อยแล้ว คุณไม่ต้องกังวลไปนะ อ้อ ลีลาบนเตียงของคุณมันสุดยอดจริง ๆ" ไซมอน กล่าวผ่านโทรศัพท์

        แองเจลินาวางสายทันที เธอช็อกมาก เพราะเธอเพิ่งจับได้อย่างชัดเจนว่าไซมอนนอกใจเธอไปมีคนอื่น เขาคงไม่รู้ตัว คิดว่าผู้หญิงคนนั้นโทร. หา จนได้พูดประโยคดังกล่าวออกไป หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ไซมอนก็กลับบ้าน แองเจลินาโกรธจนตัวสั่น เธอไม่ยอมให้ไซมอนเข้ามาใกล้ พยายามพูดด้วยน้ำเสียงปกติ เพราะไม่อยากให้ลูกตื่น แล้วบอกเขาไปว่า "ฉันรู้เรื่องทุกอย่างหมดแล้ว คุณไม่ได้ตั้งใจรับสายฉันสินะ ใช่ไหม"

        ไซมอนหน้าถอดสี คงเป็นเพราะตกใจที่รู้ว่าแฟนสาวจับได้ แต่เขาก็พยายามกลบเกลื่อน พูดว่า "เธอนี่บ้าไปแล้ว ฮอร์โมนคนท้องเล่นงานล่ะสิ" ซึ่งยิ่งทำให้ฝ่ายหญิงโกรธกว่าเดิม และบอกเขาไปว่า "คุณอย่ามากล่าวหาว่าฉันบ้านะ"

        หลังจากเผชิญหน้ากันเสร็จ ไซมอนก็เก็บข้าวของออกจากบ้านไป เขาบอกแองเจลินาว่าจะไปอยู่บ้านแม่สักพัก จนกว่าอะไร ๆ จะสงบลง และประมาณ 1 สัปดาห์ต่อมา ชายหนุ่มก็กลับมา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แองเจลินาเล่าว่าเธออยากจะเข้าไปถามเขาให้รู้เรื่องว่าความจริงมันเป็นอย่างไร แต่มันคงไม่ได้ผล

        แองเจลินาทำเป็นนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นกัน รอจนกระทั่งไซมอนหลับ แล้วย่องไปคว้าโทรศัพท์มือถือของเขามาเช็กดู และเธอก็พบข้อความสนทนาระหว่างคนรักกับสาวอื่น ทั้งสองคนมีเซ็กส์กันมาแล้ว ไซมอนติดใจลีลาบนเตียงของผู้หญิงคนนั้น เขาหยอดคำชมต่าง ๆ นานา รวมทั้งบอกว่าเธอรู้วิธีปรนเปรอเขา

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        แองเจลินามือไม้สั่น เธอแอบเซฟเบอร์โทร. ของผู้หญิงคนนี้เอาไว้ แล้วโทร. ไปหาตอนที่ไซมอนไม่อยู่บ้าน แองเจลินาบอกไปว่าเธอคือคู่หมั้นของไซมอน แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มีท่าทางตกใจแต่อย่างใด อีกทั้งยังบอกว่า ช่วงที่ไซมอนหายไปจากบ้าน เขาไม่ได้ไปนอนบ้านแม่อย่างที่อ้าง แต่มาอยู่บ้านเธอ และก็มีเซ็กส์กันตลอดเวลา

        จากนั้น แองเจลินาเผชิญหน้ากับไซมอนอีกครั้ง เล่าว่าตัวเองคุยกับผู้หญิงคนนั้นมาแล้ว รู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด และดักเขาไปว่าอย่าคิดปฏิเสธ ไซมอนได้ขอโทษเธอ บอกว่ามันเป็นแค่ความผิดพลาด และขอให้เธอให้อภัย อ้างว่าไปอยู่บ้านสาวคนนั้น เพราะไม่มีที่ไป

        แม้ว่าจะเป็นความผิดที่เลวร้ายมาก ถึงขั้นสมควรแตกหัก แต่ตอนนั้นแองเจลินากำลังท้อง อีกทั้งยังมีลูกเล็ก 2 คน เธอเล่าว่า เธอไม่อยากให้บ้านแตก ไม่อยากให้ลูก ๆ โตมาในบ้านที่ไม่มีพ่อ เธอจึงให้ไซมอนอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม เพราะเขาเองก็เป็นพ่อที่ดี แต่อย่างไรก็ตาม ความรักและความไว้วางใจทั้งหมดที่มีให้มันหายไปหมดแล้ว

        หลายเดือนต่อมา แองเจลินาก็คลอดลูกคนที่ 3 เป็นลูกสาว และแล้วในวันที่ 26 ธันวาคม 2561 หลังจากลูกสาวคนที่สามอายุครบ 1 ขวบ แองเจลินาก็ขอเลิกรากับไซมอนอย่างเด็ดขาด ไม่ให้โอกาสใด ๆ อีก และไม่ขอกลับมาคืนดีอีก

        แม้มันจะยากมากสำหรับแองเจลินา แต่เธอก็ขอเดินหน้าต่อไป เพราะการรั้งผู้ชายที่ไม่ได้รัก ไม่ซื่อสัตย์ มันไม่มีความหมายอะไร และเธอก็เป็นแม่ที่สามารถให้ความอบอุ่นแก่ลูกได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องช็อกจนตัวชา ว่าที่สามีนอกใจ โทร. หาแล้วโป๊ะแตก เขาคิดว่าเป็นสาวอีกคน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:20:25 25,516 อ่าน
TOP