x close

พ่อเลือดเย็น ขายลูกสาว 6 ขวบ ให้หมอผี ยินดีให้ถูกฆ่าทำของขลัง แลกเงินก้อนโต

        พ่อชาวแทนซาเนีย ขายลูกสาว วัย 6 ขวบ ให้ไปตาย ยินดีให้ลูกถูกฆ่าและนำชิ้นส่วนไปทำของขลัง เผยทำไปเพราะต้องการเงิน แม้ต้องแลกด้วยชีวิตบริสุทธิ์

ขายลูกสาว 6 ขวบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานข้อมูลอ้างอิงจากสำนักข่าวเอเอฟพี ระบุว่า ชายชาวแทนซาเนีย (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกตำรวจจับ หลังจากที่เขาขายลูกสาว วัย 6 ขวบ ของตัวเอง ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเธอจะถูกนำไปฆ่าแล้วนำชิ้นส่วนมาใช้ประกอบพิธีคุณไสยมนตร์ดำ โดยพ่อรายดังกล่าวได้รับเงินเป็นการแลกเปลี่ยน ทว่าเขาก็ไม่สามารถหลบหนีความผิดร้ายแรงของตัวเองไปได้ จนถูกจับกุมในที่สุด

        เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเอ็มเบยา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของแทนซาเนีย รายงานระบุว่าพื้นที่แถบนี้มีความเชื่อเรื่องการฆ่าบูชายัญเด็ก เพื่อนำชิ้นส่วนร่างกายไปประกอบพิธีคุณไสยมนตร์ดำ รวมทั้งเอาไปใช้ทำยา 

        ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการพบศพเด็กอายุ 2-10 ขวบ จำนวน 10 ศพ ที่ตกเป็นเหยื่อสังเวยความเชื่อสยองขวัญ ซึ่งนอกจากเด็ก ๆ แล้ว คนเผือกก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน และมีคนเผือกจำนวนไม่น้อยถูกไล่ล่าเอาชีวิต เพื่อนำชิ้นส่วนร่างกายไปใช้ทำเครื่องราง เนื่องจากมีความเชื่อว่ามันจะนำมาซึ่งโชคลาภและความร่ำรวยแก่ผู้เป็นเจ้าของ

        สำหรับเด็กหญิง วัย 6 ขวบ ในข่าวนี้ พ่อได้นำเธอไปขายให้กับนักธุรกิจรายหนึ่ง ในราคา 5 ล้านชิลลิงแทนซาเนีย หรือประมาณ 68,500 บาท แม้ว่ามันจะไม่ใช่เงินจำนวนมหาศาลหลักแสนหลักล้าน แต่มันก็เป็นเงินก้อนโตสำหรับชายคนนี้ และมันก็มากพอที่จะทำให้ชีวิตของเขาร่ำรวยขึ้นมาได้

        นักธุรกิจได้ฆ่าเด็กและตัดเท้าขวาของเธอไปให้หมอผีรายหนึ่ง เพื่อนำไปผลิตของขลัง ซึ่งมันจะสร้างเงินมหาศาลใหักับพ่อเด็ก รวมทั้งนักธุรกิจที่เป็นนายหน้าด้วยเช่นกัน โดยไม่นานหลังจากดีลซื้อ-ขายจบลง ศพเด็กหญิงที่น่าสงสารก็ถูกพบในสภาพไร้เท้าขวา

        เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้จับกุมบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทั้งพ่อของเด็กและนักธุรกิจ ส่วนหมอผีได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวแล้ว และจากการสอบปากคำพ่อของเด็กนั้น เขาเปิดเผยว่าตัวเองรู้ดีว่าลูกจะต้องถูกฆ่า และสารภาพว่าทำไปเพราะต้องการเงิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลือดเย็น ขายลูกสาว 6 ขวบ ให้หมอผี ยินดีให้ถูกฆ่าทำของขลัง แลกเงินก้อนโต อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:44:41 15,630 อ่าน
TOP