x close

หนุ่มเมาเพี้ยน คล้ายสติหลุด วิ่งพล่านไล่ทุบรถชาวบ้านแยกคอกวัว ร้องลั่นคัมซามิดา

          หนุ่มเผยคลิปคนเมาคล้ายสติหลุด วิ่งไล่ทุบรถชาวบ้านกลางสี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน กระโจนขึ้นตุ๊กตุ๊กทำผู้โดยสารเดือดร้อน ร้องลั่นคัมซามิดา !!

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 หนุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Anucha Sansee ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวอยู่ในอาการคล้ายเมาจนสติหลุด เที่ยววิ่งทุบรถประชาชนที่จอดและขับสัญจรไปมาบริเวณสี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน โดยระบุข้อความว่า..

          "ช่วงเวลาประมาณตี 5.38 ที่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน ได้มีคนเมาสร้างความเดือดร้อนโดยการทุบรถประชาชนที่สัญจรไปมาอยู่แถวนั้น มีผู้เสียหายคือ รถเมล์ รถแท็กซี่ และรถตุ๊กตุ๊กแต่รถตุ๊กตุ๊กนี่หนักกว่าครับ เพราะว่ามีผู้โดยสารมากับรถตุ๊กตุ๊กด้วย ถ้าเมาและเพี้ยนขนาดนี้ผมว่านอนอยู่บ้านดีกว่าครับ อย่าออกมาดื่มเหล้าและทำตัวเป็นภาระให้สังคม และทำให้คนอื่นเดือดร้อนเลยครับ ฝากเพื่อน ๆ แชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยครับ"

เมาอาละวาด

          ทั้งนี้ จากคลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง วิ่งกรี๊ดและตะโกนไปทั่วถนน ก่อนที่จะมีบรรดาโชเฟอร์รถแท็กซี่พยายามช่วยจับและควบคุมตัว แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่ยอม วิ่งขึ้นไปบนรถตุ๊กตุ๊กที่ขับผ่านทำให้ผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาต้องหนีลง โดยชายเสียสติคนดังกล่าวพูดตะโกนใส่ว่า คัมซามิดา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาเพี้ยน คล้ายสติหลุด วิ่งพล่านไล่ทุบรถชาวบ้านแยกคอกวัว ร้องลั่นคัมซามิดา อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:48:41 9,837 อ่าน
TOP