x close

สลด ชายฆ่าตัวตาย หลังออกทีวีหวังแก้ต่างเรื่องการนอกใจ แต่ไม่ผ่านเครื่องจับเท็จ

          สลด ชายฆ่าตัวตาย หลังไม่ผ่านการทดสอบด้วยเครื่องจับเท็จในรายการทีวี ในการถกประเด็นว่าด้วยเรื่องที่เขานอกใจคนรัก สุดเศร้าเพิ่งรู้จะได้เป็นปู่คน แต่ไม่มีโอกาสเจอหน้าหลาน

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในสังคม หลังจากที่ สตีฟ ไดมอนด์ ชายวัย 62 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านพักในเมืองพอร์ตสมัธ ประเทศอังกฤษ โดยคนรอบตัวของเขาสงสัยว่าการเสียชีวิตของเขาน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตาย จากความอับอายที่เขาไม่ผ่านการทดสอบด้วยเครื่องจับเท็จ ระหว่างไปร่วมรายการโทรทัศน์ The Jeremy Kyle Show ทางช่อง ITV

          เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่สตีฟเพิ่งจะแยกทางกับ เจน คัลลาแกน คนรักที่หมั้นหมายกันมานาน 2 ปี โดยเขาถูกกล่าวหาว่านอกใจคนรัก ซึ่งต่อมาทางทีมงานรายการ The Jeremy Kyle Show ก็ได้พยายามติดต่อหาสตีฟให้มาร่วมรายการพร้อมกับเจน เพื่อจะได้พิสูจน์กันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

          สตีฟเล็งเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง ว่าไม่เคยนอกใจคนรักจริง ๆ จึงยอมไปร่วมรายการ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างพังทลายลงสำหรับเขา เมื่อเขาไม่ผ่านการทดสอบด้วยเครื่องจับเท็จ ทำให้ถูกตราหน้าว่าเป็นคนขี้โกหก แถมยังไม่อาจแก้ต่างเรื่องการนอกใจคนรักได้ด้วย

          ด้าน แชลลี่ เจ้าของบ้านที่สตีฟมาอาศัยอยู่ด้วย เผยว่า หลังการถ่ายทำรายการเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สตีฟก็เกิดอาการสะอื้นและหวาดระแวง หลังจากนั้นเธอก็พบว่าเขาเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          "รายการนี้คือผู้ที่ผลักดันเขาไปจนสุดขอบเหว" แชลลี่ กล่าว

          ก่อนที่จะเสียชีวิต สตีฟเผยให้แชลลี่ฟังว่า หลังจากเขาไม่ผ่านการใช้เครื่องจับเท็จ ผู้ชมในห้องส่งก็เริ่มต่อว่าเขา เขาเริ่มคิดถึงการฆ่าตัวตายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีกินยาเกินขนาด กระโดดลงมาจากรถที่กำลังแล่น เขารู้สึกว้าวุ่นและละอายใจ เขายอมรับว่าได้โกหกบางเรื่องในรายการ แต่ยืนยันว่าไม่เคยนอกใจคนรัก

          ที่น่าเศร้าไปกว่านั้น คือเพียงไม่กี่วันก่อนจะเสียชีวิต สตีฟเพิ่งได้รับโทรศัพท์จากลูกชาย บอกว่าเขากำลังจะได้เป็นปู่คนแล้ว อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่เขาไม่มีโอกาสได้เจอหน้าหลานหลังจากนั้น

          ทางด้าน เจน คู่หมั้นของสตีฟ เผยว่า สตีฟได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า ตอนที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอแตกหัก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาต้องใช้ยาต้านอาการซึมเศร้า แต่หลังจากนั้นแพทย์ก็เผยว่าเขาอาการดีขึ้น และไม่ต้องใช้ยาแล้ว


          เพื่อที่จะออกรายการนี้ สตีฟซึ่งมีความเสี่ยงด้านสุขภาพจิต ได้ยืนกรานว่าจะมาร่วมรายการ โดยเขายังได้นำจดหมายจากแพทย์มายืนยันว่าสามารถเข้าร่วมรายการได้

          ก่อนหน้าที่สตีฟจะเสียชีวิต เขายังได้กระหน่ำส่งข้อความมาหาเจน บอกว่า "ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ ผมอยากเจอคุณ ผมอยากบอกว่าขอโทษ ก่อนที่ผมจะไป ชีวิตของผมไม่มีค่าพอจะอยู่ต่อไปแล้ว ถ้าปราศจากคุณ"

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของสตีฟ เจนก็ได้เผยว่า เธอกับสตีฟอยู่ด้วยกันมา 2 ปีแล้ว แม้ว่าเขากับเธอจะแยกกันอยู่ แต่เขายังเป็นคู่หมั้นของเธอ เธอยังคงรักเขา เหมือนที่เขารักเธอ เธอหมั้นกับเขามาตั้งแต่ปี 2560 แม้ว่าเขาจะนอกใจเธอ ซึ่งเธอรู้ว่าเขาทำมันจริง ๆ และเธอไม่สามารถให้อภัยเขาได้ แต่เธอก็ยังคงอยากให้เขามีชีวิตอยู่

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว ทางช่อง ITV ต้นสังกัดรายการ The Jeremy Kyle Show ก็ได้ทำการระงับการออกอากาศรายการ พร้อมหยุดการถ่ายทำรายการเทปใหม่ แม้แต่ตอนเก่า ๆ ที่เคยออกอากาศไปแล้ว รวมถึงเทปของสตีฟกับเจน ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ก็ได้ถูกนำออกจากเว็บไซต์ไปแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ชายฆ่าตัวตาย หลังออกทีวีหวังแก้ต่างเรื่องการนอกใจ แต่ไม่ผ่านเครื่องจับเท็จ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:50:02 6,442 อ่าน
TOP