x close

แฟนบอลท่าเรือ เช่ารถตู้เชียร์ทีมรัก แต่โชคร้ายชนรถพ่วงขนน้ำมัน ดับ 5 ศพ

          รถตู้แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ชนประสานงารถพ่วงขนน้ำมัน ถนนชุมแพ จ.ขอนแก่น ดับ 5 ศพ สาหัส 3 ราย เผย ทั้งหมดเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตามเชียร์ทีมรักที่จะแข่งเย็นนี้ที่หนองบัวลำภู ด้านโชเฟอร์พ่วง อ้าง คู่กรณีพยายามแซงขวาแต่ไม่พ้น
รถตู้ชนรถพ่วง
ภาพจาก หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีเชเกาะ ชุมแพ

รถตู้ชนรถพ่วง
ภาพจาก หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีเชเกาะ ชุมแพ

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน บริเวณทางหลวงหมายเลข 228 ตอนชุมแพ-สีชมพู ปากทางบ้านโสกก้อง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็น ชาย 4 ราย และหญิง 1 ราย และมีบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

รถตู้ชนรถพ่วง
ภาพจาก หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีเชเกาะ ชุมแพ

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวน นายสายันต์ อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ได้ขับรถขนน้ำมาจาก จ.เลย เพื่อนำไปส่งที่โรงงานน้ำตาลภูเขียว จ.ขัยภูมิ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถตู้คันดังกล่าว วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามพยายามแซงขวารถคันข้างหน้า ทำให้รถตู้ข้ามเลนมาอยู่ตรงหน้าและพุ่งชนกันเต็ม ๆ

          ด้าน นายนรงค์ฤทธิ์ อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การสั้น ๆ ได้ว่า พวกตนมากันทั้งหมด 8 คน เป็นกองเชียร์แฟนพันธุ์แท้ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และเช่ารถตู้ออกมาจาก กทม. กำลังมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปเชียร์ฟุตบอลเย็นนี้ที่ทีมรักจะไปเตะกับทีมหนองบัวลำภู แต่กลับประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

รถตู้ชนรถพ่วง
ภาพจาก หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีเชเกาะ ชุมแพ

          ทั้งนี้ ทางเฟซบุ๊ก ธนากร สุวรรณฉิม ได้เผยภาพกลุ่มผู้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ยืนถ่ายรูปพร้อมชูป้ายเชียร์ก่อนที่จะออกเดินทางไป จ.หนองบัวลำภู


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลท่าเรือ เช่ารถตู้เชียร์ทีมรัก แต่โชคร้ายชนรถพ่วงขนน้ำมัน ดับ 5 ศพ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:58:20 18,024 อ่าน
TOP