x close

นาที แจ๊สแหกโค้ง ดับ 3 ศพ พบเกิดเหตุบ่อย - แฟนร่ำไห้ ช็อกวิวาห์พังทลาย

          เผยวงจรปิด แจ๊สแหกโค้งชนคว่ำ ไฟลุกวอดดับ 3 ศพ ชาวบ้านเผยบริเวณนี้เกิดเหตุบ่อยครั้ง ด้านแฟนผู้ตายเผย วางแผนแต่งงานปลายปี แทบช็อกหลังได้ทราบข่าว


          จากกรณีอุบัติเหตุ รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้หัก เกิดไฟไหม้ลุกท่วมคัน บริเวณถนนนิมิตรใหม่ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกมีนบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายอรรถพล สุขเเจ่ม หรือ เทียน อายุ 21 ปี, นายยุทธภูมิ เตโพธิ์ หรือ เท่ อายุ 27 ปี และ นายอภิวัฒน์ มีเเต หรือ เต๊นท์ อายุ 27 ปี นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ไบรท์นิวส์ ได้เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดนาทีที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุนั้นถนนโล่ง รถเก๋งแจ๊ส ได้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักชนกับเสาที่ถนนจนรถพลิกคว่ำอย่างแรง ก่อนที่ไฟจะลุกท่วมวอดทั้งคัน



          รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า จากการลงพื้นที่ พบว่าถนนดังกล่าวเป็นถนนหกเลน ช่วงทางโค้งมีรถใช้ความเร็วสูง ทั้งรถเล็กและรถบรรทุก โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ โดยเจ้าของร้านขายต้นไม้ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดใจว่า อยู่ตรงนี้มากว่า 15 ปี ทุกวันนี้ไม่กล้าที่จะออกมานั่งอยู่หน้าร้าน เนื่องจากมีรถหลุดโค้งพุ่งชนหน้าร้านข้าง ๆ เป็นประจำ บางครั้งรถบรรทุกวิ่งแซงทางโค้งก็เสียหลักหลุดโค้งอยู่บ่อยครั้ง

          ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวเเจ่มจันทร์ อินอ่อน หรือ น้อย เเฟนนายยุทธภูมิ ผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เเฟนเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ทั้งเรื่องงานเเละเรื่องครอบครัว คอยดูเเลตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนจะเดินทางมาหาเเฟนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทั้งนี้ ตนกับเเฟนคบหาดูใจกันมา 3 ปี วางเเผนกันไว้ว่าจะเเต่งงานกันในปลายปีหน้า ตนไม่คาดคิดว่าเเฟนจะเสียชีวิตก่อน



          แฟนของผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตนเพิ่งจะคุยกับแฟนหนุ่มผ่านวิดีโอคอล และได้นัดกันว่าจะไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่จะวางสาย เเฟนก็ยิ้มให้ ซึ่งเป็นรอยยิ้มในเเบบที่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ต่อมาเมื่อทราบข่าวตอนเช้ารู้สึกเสียใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว จนได้เห็นสร้อยคอของแฟนที่ตำรวจนำมาให้ดู ยอมรับว่าคิดถึงวันดี ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน และอยากให้แฟนรับรู้เป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที แจ๊สแหกโค้ง ดับ 3 ศพ พบเกิดเหตุบ่อย - แฟนร่ำไห้ ช็อกวิวาห์พังทลาย โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:03:40 41,812 อ่าน
TOP