x close

โจรขโมยรถ แต่ตามคืนได้อย่างเร็ว เพราะเมียแอบติด GPS ไว้ กันผัวหนีเที่ยว

 
          2 ผัวเมีย ถูกขโมยรถกระบะขับออกจากบ้าน ตำรวจตามคืนได้อย่างรวดเร็ว เพราะเมียแอบซ่อน GPS ไว้ในรถ สำหรับตามผัวและกันผัวแอบหนีเที่ยว

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุขโมยรถกระบะ จากบ้านใน ต.กระโสบ อ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับและประสานงานพื้นที่ใกล้เคียง ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

          โดย น.ส.ปิยะนุช อายุ 29 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า มีคนร้ายเข้ามาขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ป้ายทะเบียน บห 125 อุบลราชธานี ออกไปจากบ้าน ทั้งที่กุญแจรถยังอยู่ในบ้าน แต่ตนสามารถตรวจสอบเส้นทางหลบหนีได้ ด้วยระบบติดตามจีพีเอส จากมือถือที่ซ่อนไว้ในรถ

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตามเส้นทาง พบรถกระบะจอดในบ้านร้างแห่งหนึ่ง โจรถอดป้ายทะเบียนออกหมดแล้ว เพื่อปิดบังอำพราง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงพบว่าโจรเอารถมาจอดแล้วเดินหายไปที่บ้านฝั่งตรงข้าม ตำรวจจึงบุกเข้าตรวจสอบ พบนายพงษ์ (นามสมมุติ) และ น.ส.กบ (นามสมมุติ) แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน

          ทั้งนี้ นายพงษ์ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับรถที่ถูกโจรกรรม ต่อมานายวุฒิไกร อายุ 30 ปี สามีของ น.ส.ปิยะนุช จำได้ว่านายพงษ์เป็นเซลส์ที่ขายรถคันดังกล่าวให้ เมื่อปี 2561 ตอนนั้นนายพงษ์เป็นคนนำรถมาส่งให้ที่บ้าน และให้กุญแจรถไว้เพียงดอกเดียว บอกว่ากุญแจสำรองไม่มี ทางตำรวจจึงเชิญตัวนายพงษ์ และ น.ส.กบ มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ แต่ทั้ง 2 คนยังให้การขัดแย้งกันเอง และปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับการโจรกรรมรถ

          อย่างไรก็ตาม น.ส.ปิยะนุช เล่าว่า หลังรถถูกโจรขับออกไป สามีรีบออกตามหารถ ส่วนตนโชคดีที่ตั้งสตินึกขึ้นได้ว่าแอบเอามือถือเก่ามาเปิดระบบจีพีเอส แล้วนำไปซ่อนไว้ในรถกระบะของสามี เพื่อติดตามดูพฤติกรรมไม่ให้หนีไปเที่ยวดื่มสุรากับเพื่อน เมื่อเปิดระบบดูก็พบว่ารถจอดอยู่ที่จุดดังกล่าว กระทั่งตำรวจสามารถติดตามคืนมาได้ในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขโมยรถ แต่ตามคืนได้อย่างเร็ว เพราะเมียแอบติด GPS ไว้ กันผัวหนีเที่ยว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:16:43 44,588 อ่าน
TOP