x close

สาวงงหนัก โดนสาวอื่นด่าเป็นกะ-รี่ เหตุหึงจัด แค่แฟนมากดไลก์รูปไอจี

             สาวอังกฤษงงหนัก อยู่ดี ๆ โดนผู้หญิงคนอื่นทักแชตมาด่าแรง เหตุแฟนอีกฝ่ายมากดไลก์รูปตัวเองบนอินสตาแกรม เผยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน บอกไปดี ๆ กลับโดนด่าเป็นกะ-รี่


             บางครั้งสังคมออนไลน์ในยุคปัจจุบันทำให้ผู้คนพบเจอกับอะไรหลาย ๆ อย่าง ตั้งแต่ประเด็นดราม่า ข่าวปลอม ไปจนถึงการถูกคนในอินเทอร์เน็ตด่าโดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แชนนอน มิตเชล วัย 16 ปี นักเรียนของโรงเรียนสอนศิลปะแห่งหนึ่งในนครแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เด็กสาวตื่นนอนและหยิบโทรศัพท์มือถือมาเช็กดูตามปกติ แต่แล้วก็ต้องงงและตกใจ เพราะมีคนแปลกหน้าที่ไม่รู้ทักมาหา แถมเปิดฉากด่าเธอว่าเป็นกะ-รี่ !

             จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า คนที่ทักแชตมาหาแชนนอนคือเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอหึงหวงและโกรธแค้นแชนนอนจนเลือดขึ้นหน้า เพราะแฟนหนุ่มของเธอไปกดไลก์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียของแชนนอน เธอจึงทักแชตไปหา แล้วเปิดฉากด่าจัดเต็ม พร้อมกล่าวหาว่า แชนนอนไม่มีปัญหาคนแฟน จนมาแย่งผู้ชายของตน

             บทสนทนาดังกล่าว มีดังต่อไปนี้


             คู่กรณี - เธอรู้สึกคนชื่อ....... ไหม

             แชนนอน - เอ่อ คิดว่าไม่รู้จักนะ ตัวเองมีอะไรหรือเปล่า

             คู่กรณี - อ๋อเหรอ ตอแ-ลนะเธอน่ะ

             แชนนอน - ว่าไงนะ

             คู่กรณี - แฟนฉันกดไลก์รูปเธอทุกรูป ถ้าเขาไม่รู้จักเธอ เขาจะทำแบบนั้นไปทำไม เขาเป็นของฉัน ไม่มีปัญญาหาแฟนเองเหรอ

             แชนนอน - ฉันไม่รู้จักเขาสักหน่อย แล้วฉันจะไปนั่งควบคุมคนกดไลก์รูปได้ด้วยเหรอ อะไรกันเนี่ย

             หลังจากที่โดนแชตมาวีนใส่แบบงง ๆ แชนนอนก็เงียบไป เพราะไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายกลับไม่ยอมหยุด



             คู่กรณี - แต่งหน้าแต่งตัวยั่วแฟนคนอื่นแบบนี้ ฉันไม่จำเป็นต้องไปถามแฟนฉันหรอก มันความผิดของเธอย่ะ เพราะเธอทำตัวแบบนั้นนี่ มันชัดเจนมาก ไม่ตลกด้วย

             คู่กรณี - อย่ามาทำเป็นเงียบนะ

             แชนนอน - นี่ฟังนะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนเธอเป็นใคร และฉันก็ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเขา เธอระแวงจนโอเวอร์ไปเอง และฉันก็ไม่ว่างมานั่งเมาต์ด้วย ดังนั้นขอร้องเถอะ อย่ามายุ่งกับฉันเลย

             เด็กสาวเล่าว่า เธอไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อน อีกทั้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนของเธอเป็นใคร แต่จากการคุยกันสั้น ๆ มันก็ทำให้เห็นว่าแฟนหนุ่มของผู้หญิงคนนี้คงเจ้าชู้ใช่ย่อย จนทำให้ฝ่ายหญิงหึงหวงและระแวงอยู่ตลอด เธอจึงให้คำแนะนำไปดี ๆ ว่าควรเลิกไปดีกว่า แต่กลับโดนสวนกลับมาแรงกว่าเดิม


             คู่กรณี - แฟนฉันก็พูดแบบนี้เลย บอกว่าฉันระแวงโอเวอร์ไปเอง นี่แกจำคำพูดเขามาล่ะสิ ยัยโง่ แกเจอฉันแน่ เล่นผิดคนแล้ว ถ้าแฟนฉันกดไลก์รูปแกอีกทีนะ เจอดีแน่คอยดู แฟนฉันมันเคยนอกใจมาแล้ว แกมันก็แค่ของเล่น

             แชนนอน - นี่อย่าลดตัวลงไปอยู่ระดับเดียวกับแฟนเธอเลย คือทำตัวแบบนี้มันน่าอายนะ ถ้าเธอไม่เชื่อใจแฟนเธอ เธอก็เลิกกับเขาสิ จบ ง่าย ๆ แค่นี้ การไปนั่งด่าผู้หญิงคนอื่นเพราะความเจ้าชู้ของแฟนตัวเอง มันไม่ใช่เรื่อง


             คู่กรณี - ฉันรู้แล้วล่ะว่าแกหมายถึงอะไร ฉันเข้าใจละ แกอยากให้ฉันเลิกกับแฟนใช่ไหม
            
             แชนนอน - ใช่ แต่เรื่องนี้เธอก็ต้องตัดสินใจเอง คนอื่นคิดแทนเธอไม่ได้หรอก
            
             คู่กรณี - อ๋อ อีด-ก อีกะ-รี่ อยากได้เขาล่ะสิ ถึงมาพูดแบบนี้

             หลังจากโดนด่าแรงว่าเป็น กะ-รี่ แชนนอนก็หมดความอดทน มองไม่เห็นความจำเป็นใด ๆ ในการคุยกับผู้หญิงคนนี้ต่อ เธอจึงบล็อกผู้หญิงคนนี้ไป และไม่อยากไปคุยด้วยอีก เด็กสาวเล่าว่าตอนแรกเธอสับสนมาก และรู้สึกโกรธ เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีใครมารู้ทักมาด่าหยาบคายมาก แต่หลังจากนั้น แชนนอนก็รับรู้มาว่าผู้หญิงคนนี้อายุมากกว่าเธอ 3 ปี

             เด็กสาวมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องตลกมากกว่าที่จะเก็บไปเครียด เพราะคนที่เครียดคือผู้หญิงคนนั้น เชื่อว่าคงแอบไปหยิบโทรศัพท์แฟนมานั่งเช็กดูโซเชียล จนเกิดเป็นความโมโห และเธอก็อยากฝากไปถึงสาวดังกล่าวว่า ก่อนที่จะไปตามราวีผู้หญิงคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว ควรจัดการแฟนของตัวเองก่อน เพราะปัญหาคือความเจ้าชู้ของผู้ชาย ไม่ใช่ความผิดของคนอื่น


             "ก่อนหน้านี้เคยมีผู้หญิงคนอื่นมาวีนฉันแนว ๆ นี้เหมือนกัน คือมีคนทักแชตมาหาฉันเยอะมากว่าทำไมแฟนของพวกเธอถึงมากดไลก์รูปฉัน แต่ไม่เคยโดนด่าแรงขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ

             จริง ๆ แล้วฉันก็สงสารเธอคนนั้นนะ คือฉันไม่เคยทำตัวแบบนั้นหรอก แต่ฉันรู้สึกเข้าใจ เพราะถ้าคนเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่แย่ มันก็ง่ายมากเลยที่จะกลายเป็นคนไร้สติแบบนั้น และสิ่งที่เธอควรทำคือ เธอควรไปถามแฟนตัวเองก่อนว่ากดไลก์รูปฉันทำไม ไม่ใช่มาถามฉันว่าทำไมเขาทำแบบนั้น" แชนนอน กล่าว

             แม้ว่าแชนนอนจะยังเป็นเด็กสาววัยรุ่น อายุแค่ 16 ปี แต่เธอก็ค่อนข้างมีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ โดยเธอเปิดใจว่า กรณีนี้มันเหมือนกับว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ในช่วงไม่ยอมรับความจริง เลยไปโทษคนอื่นแทน

             ถ้าหากผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของตัวเอง เธอคงไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนไปทำอะไรขายหน้าแบบนั้น หรือถ้าในอนาคตเธอโตขึ้นแล้วมีลูกสาว แล้วลูกพบเจออะไรแบบนี้ ตนก็จะไม่ยอมปล่อยให้ลูกอยู่ในความสัมพันธ์แบบนั้นแน่นอน เธอคงให้ลูกเลือกทางเดินเอง แต่จะเตือนว่าอย่าทุ่มเทให้กับคนที่ไม่ได้ซื่อสัตย์จนทำมันย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงงหนัก โดนสาวอื่นด่าเป็นกะ-รี่ เหตุหึงจัด แค่แฟนมากดไลก์รูปไอจี โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:56:41 12,464 อ่าน
TOP