x close

หนุ่มเดือด ร้านปัดให้ไถ่ทองคืน เลื่อนจนเอือม อ้างเจ้าของไม่อยู่ - เถ้าแก่เย้ย ขอบคุณทำให้ดัง

          หนุ่มถ่ายคลิปแฉ ร้านปัดให้ไถ่ทองคืน นัดวันแล้วแต่เลื่อนให้ทองคืนถึง 2 รอบ อ้างเจ้าของไม่อยู่ ล่าสุดโทร. คุย เชื่อเจ้าของตัวจริงอยู่ในร้าน เถ้าแก่โต้ ปัดยักยอกทรัพย์ เย้ยขอบคุณทำให้ดัง

          กำลังเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์จำนวนมาก กรณีที่มีชายคนหนึ่งไปไถ่ทองที่ร้านทองแห่งหนึ่ง แต่ถูกบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง อ้างเถ้าแก่ไม่อยู่ สุดท้ายทนไม่ไหวมีการอัดคลิปประจานลงโซเชียล

          ในคลิปชายคนดังกล่าวได้ถามคนในร้านว่าทำไมถึงไถ่ทองไม่ได้ โดยหญิงที่ดูมีอายุบอกว่า เถ้าแก่เป็นคนเก็บ เถ้าแก่ไปต่างจังหวัด โดยชายที่นำทองมาจำนำได้ตั้งคำถามว่า ทำไมเอาทองเข้าไปได้ ถึงเอาออกมาไม่ได้ และยังไม่พอใจที่ร้านผิดคำพูด บอกว่าวันพุธได้แน่นอน พอไปก็เลื่อนเป็นวันอาทิตย์ พอไปอีกรอบ ก็เลื่อนมาเป็นวันพฤหัสบดี ทำให้ได้รับความเสียหาย ลางานมาเสียค่าแรงแต่กลับเจอเลื่อนไปเรื่อย ๆ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ


          ต่อมา ชายเจ้าของเรื่อง ยังได้ถ่ายคลิปการสนทนากับหญิงสูงวัย โดยเชื่อว่าหญิงในคลิปแรกคือเถ้าแก่ตัวจริง ไม่ได้มีการไปต่างจังหวัดตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งฝ่ายร้านทองก็ไม่เข้าใจว่าจะมาหาเรื่องทำไม ระบุว่าวันพฤหัสบดีก็จะคืนทองให้ตามที่ได้บอกไว้แล้ว จริง ๆ ไม่ต้องมีหน้าที่มาตอบด้วยซ้ำ เพราะฝั่งคนถ่ายคลิปไม่ใช่ตำรวจ โดยไม่หวั่นถ้าจะถูกดำเนินคดีฐานยักยอกทรัพย์ พร้อมขอบคุณที่ทำให้ร้านดังขึ้น

แฉร้านทอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือด ร้านปัดให้ไถ่ทองคืน เลื่อนจนเอือม อ้างเจ้าของไม่อยู่ - เถ้าแก่เย้ย ขอบคุณทำให้ดัง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:56:33 41,605 อ่าน
TOP