x close

จุรินทร์ ลั่น หมดยุคซูเปอร์แมนแล้ว เข้าสู่ยุคใหม่อเวนเจอร์ส ยก 3 ผู้ท้าชิงคือซูเปอร์ฮีโร่

        จุรินทร์ ลั่น หลังจากนี้หมดยุคซูเปอร์แมน เปลี่ยนยุคใหม่สู่อเวนเจอร์ส ทุกคนต้องช่วยกัน พร้อมยกผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าอีก 3 คน คือฮีโร่ ร่วมมือกันต่อไป

        เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญพรรค เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคที่โรงแรมมิราเคิล

        อย่างไรก็ตาม นายจุรินทร์ กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ก่อนการเลือกตั้งว่า หากตัวเองเป็นหัวหน้าพรรค พรรคต้องเปลี่ยน เปลี่ยนอย่างมีวุฒิภาวะ รักษาสิ่งที่ดีเอาไว้ ทั้งนี้ พรรคมีหัวหน้ามาแล้ว 7 คน หัวหน้าพรรคคนที่ 8 ไม่มีสิทธิ์อยู่นอกเหนืออุดมการณ์พรรคคือความซื่อสัตย์

        ขณะเดียวกัน มีการเปลี่ยนระบบบริหารจัดการ นำ Big Data - AI มาใช้รวบรวมข้อมูล เป็นองค์ประกอบการตัดสินใจในการบริหารเพื่อให้เกิดความทันสมัย ตอนนี้หมดยุคซูเปอร์แมน ยุคต่อไปเป็นยุคอเวนเจอร์ส ต้องจับมือกันเพื่อให้พรรคเดินหน้า

        นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งอีก 3 คน บุคคลเหล่านี้นี่เองจะเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ของทีมอเวนเจอร์สประชาธิปัตย์ในอนาคต พรรคต้องมีความเป็นเอกภาพ ภายใต้ความร่วมมือของทุกคนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

        สำหรับผลการเลือกตั้งนั้น นายจุรินทร์เป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 8 (จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คนใหม่ จับตาไปขั้วไหน)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุรินทร์ ลั่น หมดยุคซูเปอร์แมนแล้ว เข้าสู่ยุคใหม่อเวนเจอร์ส ยก 3 ผู้ท้าชิงคือซูเปอร์ฮีโร่ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:44:05 10,204 อ่าน
TOP