x close

นาทีฆ่า อบต.เย๋ กระสุนด้าน 2 นัด จนต้องยกมือไหว้ขอพระให้ยิงได้ เขาไม่ตายหนูก็ตาย !

          เมียเล่านาทียิง อบต.เย๋ ลั่นไก 2 นัด กระสุนไม่ออก พนมมือขอพระ ถ้ายิงไม่ตายหนูก็ตาย ก่อนยิงนัด 3 เจาะศีรษะผัวดับ ด้านน้องชายมอบตัว รับช่วยขนศพ ขับแบ็กโฮกลบร่าง

          จากกรณีที่ นางเบญจวรรณ ไทยเจีย อายุ 50 ปี สารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิง นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี หรือ อบต.เย๋ สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี สามี ก่อนนำศพไปฝังภายในสวนทุเรียนนั้น (อ่านข่าว : เมีย อบต.เย๋ รับสารภาพสิ้นยิงนัดเดียวเข้าหัว หิ้วศพฝัง ลั่นจะขอบวชชีตลอดชีวิต)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบสวน นางเบญจวรรณให้การถึงนาทีตัดสินใจฆ่า อบต.เย๋ ว่า ตนเกิดความกลัวมาก หลังสามีไม่พอใจเรื่องที่ตนแอบไปซื้อที่ดิน วันเกิดเหตุขณะที่สามีนอนหลับ ตนได้ใช้หมอนกดหน้าแล้วใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ต่อมาได้ไปว่าจ้างรถแบ็กโฮมาขุดดินในสวนของตัวเอง แล้วนำศพสามีมาทิ้งลงหลุมให้รถแบ็กโฮฝังกลบ จากนั้นก็ทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกตำรวจเข้าจับกุม ตนก็คิดว่าไม่รอดแน่แล้วจึงตัดสินใจสารภาพเรื่องทั้งหมด

ฆ่า อบต.เย๋
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ขณะที่ อีจัน รายงานว่า นางเบญจวรรณ ให้การว่า ลงมือในวันที่ 15 เมษายน ด้วยการใช้ปืนยิงที่ศีรษะขณะที่ อบต.เย๋ กำลังนอนหลับอยู่ โดยใช้หมอนรองก่อนทำการยิง 2 นัด แต่ปืนยิงไม่ออก เนื่องจากนกปืนติดถุงพลาสติกที่ใช้ห่อปืน จึงนำถุงออกและยกมือไหว้ขอพระว่า ถ้ายิงไม่ตายหนูก็ต้องตาย จึงลั่นไกนัด 3 เข้าที่ศีรษะ อบต.เย๋ เสียชีวิต ก่อนจะติดต่อหาน้องชายของตนเอง ให้เข้ามาช่วยขนย้ายศพไปฝังอำพราง ในช่วงกลางดึกของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ฆ่า อบต.เย๋
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ล่าสุด ไบรท์ทีวี รายงานว่า น้องชายของ นางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ได้เดินทางมามอบตัวในภายหลัง โดยสารภาพว่า ตนเป็นคนช่วยขนย้ายร่างของ อบต.เย๋ และยังเป็นคนขับรถแบ็กโฮขุดฝัง อบต.เย๋ ก่อนที่จะหลบหนีไปอยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะกลัวความผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รวม 3 ข้อหา


https://twitter.com/RDNewsCH3/status/1128573123178057728



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีฆ่า อบต.เย๋ กระสุนด้าน 2 นัด จนต้องยกมือไหว้ขอพระให้ยิงได้ เขาไม่ตายหนูก็ตาย ! อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:19:05 147,334 อ่าน
TOP