x close

อื้อหือ ช่างตัดผมสุดแซ่บ กับลีลาเย้ายวนใจ หรือนี่จะเป็นบริการเสริมชวนสะท้าน

          ชมคลิป ลีลาช่างตัดผมสาวสุดแซ่บ ดูแลลูกค้าหนุ่มแบบสุดเด็ด ขึ้นคร่อมเล็มผม จัดให้แบบนี้ หรือจะเป็นบริการเสริมให้หวิวใจเล่น ?!
ภาพจาก Instagram mikeruga

          เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า คลิปวิดีโอขณะที่ลูกค้าหนุ่มใช้บริการที่ร้านตัดผม ได้กลายเป็นคลิปไวรัลบนสังคมออนไลน์ และทำเอาชาวโซเชียลร้อง อื้อหือออ กันไปตาม ๆ กัน ไม่ใช่เป็นเพราะลูกค้าหนุ่มตัดทรงผมที่แปลกประหลาด แต่เป็นเพราะความแซ่บของช่างตัดผมสาว ที่เอาใจลูกค้าขณะตัด จัดไปแบบยั่ว ๆ กันเลยทีเดียว

          โมเมนต์สุดดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้าน Faded Barbershop ร้านตัดผมชายชื่อดังในเมืองเอลิซาเบธ รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดยลูกค้าหนุ่มคือดีเจพอดคาสต์ที่ชื่อ ไมค์ รูก้า เขาไปใช้บริการที่ร้านตัดผมแห่งนี้บ่อยครั้ง จนกลายเป็นร้านประจำ ซึ่งนอกจากบริการดี ตัดทรงที่ถูกใจแล้ว อีกเหตุผลหนึ่ง ก็คือ ลีลาของช่างตัดผมสาวคนโปรด เพนนี ลี นั่นเอง ซึ่งในคลิปวิดีโอที่ไมค์แชร์บนอินสตาแกรมนั้น จะเห็นได้ว่า เพนนีมาในชุดสุดเซ็กซี่ เธอสวมถุงน่องตาข่าย รองเท้าบูต และท่อนล่างก็คือกางเกงสั้นที่ยิ่งกว่าสั้นเสมอหู

ภาพจาก Instagram mikeruga


ภาพจาก Instagram mikeruga

          หลังจากที่จัดการตัดผมให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงช่วงเก็บงาน ซึ่งช่างสาวคงต้องการเห็นผมลูกค้าแบบชัด ๆ เธอจึงปีนขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักของเขา ลูกค้าหนุ่มอีกคนในร้านซึ่งช่างผู้ชายกำลังตัดผมให้ คงจะรู้สึกอิจฉาอยู่ในใจลึก ๆ ว่าทำไมถึงคิวตัวเองแล้วไม่มีแบบนั้นบ้าง หนุ่ม ๆ ที่ได้ชมคลิปก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามว่า ถ้าไปตัดผมครั้งหน้า คงต้องไปร้านนี้แล้ว เพราะอยากเจอช่างตัดผมแบบนี้บ้าง

          สำหรับ เพนนี ช่างตัดผมดังกล่าวนั้น พบว่านอกจากจะเป็นช่างตัดผมแล้ว เธอยังรับจ๊อบเป็นนางแบบ และ สตริปเปอร์ หรือ นักเต้นระบำเปลื้องผ้าอีกด้วย เธอจึงนำทักษะแบบสตริปเปอร์มาใช้กับลูกค้าในร้านตัดผมเป็นบริการเสริมแบบแซ่บ ๆ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้านั่นเอง

ภาพจาก Instagram ms.pennylee

ภาพจาก Instagram ms.pennylee

ภาพจาก Instagram ms.pennylee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ ช่างตัดผมสุดแซ่บ กับลีลาเย้ายวนใจ หรือนี่จะเป็นบริการเสริมชวนสะท้าน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:09:49 16,511 อ่าน
TOP