x close

นิสิตโอด ม.เกษตรฯ ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ดึก ๆ โดนคุกคาม ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่จี้

          นิสิต ม.เกษตรฯ บางเขน แฉถูกวัยรุ่นคุกคาม ขี่รถตาม-ดักรอในซอยกลางดึก บางรายถูกกระชากกระเป๋า เผยแจ้งความแต่เรื่องเงียบ
คุกคามทางเพศ

         วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นกับเหล่าบรรดานิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน หลังมีการโพสต์แชร์เหตุการณ์ระทึกเพื่อเตือนภัย หลังถูกวัยรุ่นในพื้นที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเพื่อหวังกระชากกระเป๋าในเวลากลางคืน โดยเฉพาะในช่วงสอบที่นิสิต นักศึกษาจะกลับหอดึก

         โดย นักศึกษารายหนึ่งเล่าว่า เธอเดินเข้าซอยงามวงศ์วาน 52 เพื่อไปหาเพื่อน ได้เจอวัยรุ่นชาย 2 คน จอดรถจักรยานยนต์ดักรอ ตอนนั้นเธอเริ่มเอะใจจึงพยายามโทร. หาเพื่อน ขณะที่โทร. หันไปเห็นชายวัยรุ่นมองมา พร้อมกับใช้นิ้วเคาะหน้าปัดรถ พอรถที่เรียกมาถึงจึงได้รีบวิ่งจะขึ้นรถ แต่กลับถูกวัยรุ่นทั้ง 2 คน ขี่รถไล่แล้วกระชากกระเป๋า แต่ไม่สามารถเอาไปได้ ก่อนที่เธอจะรีบขึ้นรถ โดยที่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ไม่เกรงกลัว หยิบมีดพกขึ้นมาขู่ แต่ก็หลบหนีไป เพราะถูกโชเฟอร์เปิดไฟสูง และตะโกนใส่

คุกคามทางเพศ

         อีกรายเล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับหอในซอยพหลโยธิน 45 ตอนเวลาตี 3 กว่า ตอนนั้นฝนตก พบชายวัยรุ่นขี่รถผ่าน ก็ไม่เอะใจ ขี่ไปเรื่อย ๆ กลับพบว่าชายคนดังกล่าวจอดรอข้างทางทั้งที่ฝนตก เจ้าตัวจึงรีบขี่รถหนีพร้อมตะโกนและกรี๊ด และไปจอดรถที่ร้านแห่งหนึ่ง ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถเลยไป โดยมีการเหลียวหันกลับมามองด้วย

คุกคามทางเพศ

         ทั้งนี้ หลังเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนร่วมแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มากับตัวด้วย พร้อมระบุว่า ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ

คุกคามทางเพศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตโอด ม.เกษตรฯ ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ดึก ๆ โดนคุกคาม ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่จี้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:53:32 21,141 อ่าน
TOP