x close

ลูกเครียดใจจะขาด เผลอรู้ความลับของผู้เป็นแม่ มีกลุ่มไลน์นัดสวิงกิ้งกับคนอื่น

          เราทุกคนมีความลับ..พุธทอล์คพุธโทร เผยเรื่องลำบากใจของลูกสาว เมื่อเผลอรับรู้อีกโลกหนึ่งของแม่ มีกลุ่มไลน์นัดสวิงกิ้งกับคนอื่น บอก ที่ผ่านมาเป็นแม่ที่ดีมาตลอด ด้านดีเจ หนักใจ แนะลูกควรปล่อยวาง ทำได้แค่เตือนอย่างห่วง ๆ ชี้ มันเป็นรสนิยมส่วนตัว

ลูกเครียด
ภาพจาก AtimeOnline

ลูกเครียด
ภาพจาก AtimeOnline

          เรียกว่าเป็นเรื่องที่พูดยากไม่น้อยสำหรับปัญหาครอบครัว เพราะถือเป็นประเด็นอ่อนไหว ใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ ยิ่งปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นกับบุพการีด้วยแล้ว คนเป็นลูกสาวถึงกับลำบากใจเลยทีเดียว

          โดยเคสล่าสุด (14 พฤษภาคม 2562) จากรายการ พุธทอล์คพุธโทร จากคลื่น 104.5 EFM ได้เผยถึงปัญหาของคุณฟอร์ ลูกสาวที่เผลอไปรับรู้ความลับของแม่ ที่มีรสนิยมทางเพศแบบสวิงกิ้ง โดยคุณฟอร์ เล่าว่า ปกติแล้วตนกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พอเวลามาเจอกัน แม่มาอยู่กับตน มักจะมีโทรศัพท์เข้ามาสายแปลก ๆ ซึ่งแม่จะไม่รับและจะพยายามปิดเครื่องทุกครั้ง

ลูกเครียด
ภาพจาก AtimeOnline

          จนกระทั่งวันหนึ่ง บังเอิญว่าแม่อาบน้ำอยู่ และโทรศัพท์แม่มีข้อความไลน์เด้งขึ้นมา ตนเลยถือวิสาสะเปิดอ่านดู เพราะอยากรู้ว่าคนที่แม่คุยด้วยเป็นใคร เนื่องจากแม่โสดเพราะเลิกกับพ่อนานแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า ข้อความไลน์ที่เด้งขึ้นมานั้นเป็นการนัดคุยสวิงกิ้งกัน ตนจึงตัดสินใจเปิดอกคุยกับแม่ว่าทำจริงไหม เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน แม่ก็เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งแม่ก็บอกกับตนว่า ไม่ทำแล้ว เลิกแล้ว แค่คุยเฉย ๆ แต่ตนไม่เชื่อ เนื่องจากมีเบอร์แปลก ๆ โทร. มาบ่อย และแม่ก็พยายามปิดเครื่องอีก ซึ่งความรู้สึกของตนตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

          ทั้งนี้ ทางดีเจทั้งสาม ได้แนะนำให้ทางคุณฟอร์ ควรปล่อยวางเรื่องนี้ เพราะจะแก้ให้แม่ที่อายุ 50 กว่าแล้วหายจากพฤติกรรมแบบนี้ คงยาก เพราะแม่ผ่านอะไรมามากกว่าคุณฟอร์ เนื่องจากเป็นรสนิยมส่วนตัว มันไม่ผิด และไม่ได้ผิดศีลธรรมอะไร เพราะคุณแม่โสด การที่แม่เลือกที่จะทำแบบนี้ นั่นคือเขาตัดสินใจแล้วว่านี่คือความสุขของเขา เราทุกคนมีความลับกันหมด เรื่องบางเรื่องคุณฟอร์เองก็ไม่ได้อยากให้แม่รู้ ทางที่ดี ลูกสาวทำได้แค่คอยเตือนแม่อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ดีที่สุด ในเรื่องของการป้องกันโรค ความปลอดภัย หรือเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ถ้าเกิดเจอคนไม่ดีขึ้นมา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเครียดใจจะขาด เผลอรู้ความลับของผู้เป็นแม่ มีกลุ่มไลน์นัดสวิงกิ้งกับคนอื่น โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:49:59 84,856 อ่าน
TOP