x close

หนูน้อย 2 ขวบถูกย่างสดดับสลดคารถ หลังพ่อทิ้งไว้ลำพัง คว้าไม้ขีดจุดไฟเล่น

        พ่อปล่อยลูกสาววัย 2 ขวบทิ้งไว้ในรถตามลำพัง เด็กน้อยคว้ากล่องไม้ขีดจุดไฟเล่น เพลิงเผาวอด ถูกย่างสดดับสลดคารถ


ไฟไหม้รถ
ภาพจาก od.dsns.gov.ua

        วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานเหตุการณ์สุดสลดสะเทือนใจ หนูน้อยเด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ ถูกเพลิงเผาไหม้ทั้งเป็น จนเสียชีวิต ภายหลังจากผู้เป็นพ่อเผลอปล่อยเธอทิ้งไว้ตามลำพังภายในรถที่จอดทิ้งไว้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

        เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ภายในสนามหญ้าในหมู่บ้านโคซาทก์ส ทางตอนใต้ของประเทศยูเครน ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หนูน้อยรายนี้ชื่อว่า โอรีนา อยู่ในรถตามลำพังเพียงไม่กี่นาที ขณะที่พ่อวัย 27 ปี เข้าไปทำธุระภายในบ้าน ทว่าระหว่างนั้น หนูน้อยดันไปเจอกล่องไม้ขีดไฟที่ใส่อยู่ในที่เก็บของหน้ารถ ก่อนจะหยิบออกมาเล่นจุดไฟ

        จากนั้น เชื่อว่าหนูน้อยทำไม้ขีดไฟที่ถูกจุดจนไฟลุก ตกลงบนเบาะนั่ง ที่เป็นวัสดุติดไฟได้ง่าย เป็นเหตุให้เปลวเพลิงลุกพรึ่บขึ้น ก่อนจะเผาร่างของเธอทั้งเป็น รวมทั้งพื้นที่ภายในรถดังกล่าวจนมอดไหม้ กระทั่งพ่อของเธอออกมาพบลูกสาวกลายเป็นศพไร้ลมหายใจ ร่างถูกเผาไหม้เป็นตอตะโก ผู้เป็นพ่อรีบพาลูกสาวเข้าไปในบ้าน โดยหวังว่าจะยังพอมีหนทางช่วยยื้อชีวิตลูกสาวได้ แต่เขาก็ไม่อาจทำให้เธอกลับคืนมามีลมหายใจได้อีกครั้ง

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก od.dsns.gov.ua

        ออลกา ซาโฟรโนวา โฆษกหน่วยงานบริการฉุกเฉินของยูเครน เผยว่า ที่บนรถคันเกิดเหตุ พบกล่องไม้ขีดไฟ และไม้ขีดไฟที่ถูกเผาไหม้จำนวนหลายก้าน ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ เผยว่า ศพของหนูน้อยโอรีนาถูกเผาไหม้เสียหายมาก และร่างกายได้รับก๊าซพิษคาร์บอนมอนอกไซด์ในปริมาณมาก 

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก od.dsns.gov.ua

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก od.dsns.gov.ua

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อย 2 ขวบถูกย่างสดดับสลดคารถ หลังพ่อทิ้งไว้ลำพัง คว้าไม้ขีดจุดไฟเล่น อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:29:55 23,945 อ่าน
TOP