x close

สาวซึมเศร้าจบความทรมาน ฆ่าตัวตายกับชิงช้าหน้าบ้าน เครียดเอารถไปชนชาวบ้าน

          หญิงวัย 31 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตหน้าบ้าน ญาติเผย ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คาดเครียดปัญหาชีวิตหลายอย่าง ก่อนหน้านี้ก็นำรถไปชนกับรถชาวบ้านเสียหาย จึงอาจหาทางออกไม่ได้

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงวัย 31 ผูกคอฆ่าตัวตาย บริเวณ ต.บางหญ้าแพรก จังหวัดสมุทรสาคร จึงรุดเข้าตรวจสอบ ก่อนพบภาพสลดใจที่เห็นแม่ของผู้ตายฟุบหน้าร้องไห้อยู่กับศพลูกสาว ที่ทางญาติ ๆ ได้ช่วยกันนำร่างลงมานอนกับพื้นแล้ว

          จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณโครงเหล็กของชิงช้านั่งเล่น มีสายไฟฟ้าที่ผู้ตายใช้แขวนคอตัวเองคาอยู่ โดยสภาพศพของผู้ตายมีเพียงร่องรอยของการถูกรัดที่บริเวณลำคอ และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตก่อนพบศพประมาณ 2-3 ชั่วโมง


          ขณะที่ น้องชายของผู้ตาย เล่าว่า พี่สาวมีนิสัยคล้ายกับผู้ชาย และมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคซึมเศร้า โดยพี่สาวอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับป้าอีก 2 คน ส่วนพ่อกับแม่จะไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ก็มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ป้าทั้ง 2 คนไปเที่ยวต่างประเทศ แม่ก็จะมาหาพี่สาวทุกเช้า จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ แม่เข้ามาพบว่าพี่สาวได้ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับชิงช้านั่งเล่นหน้าบ้านจนเสียชีวิตไปแล้ว

          ทั้งนี้ ตนคาดว่าสาเหตุที่พี่สาวคิดสั้น น่าจะเกิดจากความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ  โดยเฉพาะเมื่อ 2 วันก่อน พี่สาวนำรถไปใช้แล้วชนกับรถคันอื่นเสียหาย ซ้ำยังอยู่ตามลำพังอีกจึงคิดมาก ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตาย และเจ้าหน้าที่ก็จะส่งศพไปชันสูตร ก่อนที่จะมอบให้แก่ญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซึมเศร้าจบความทรมาน ฆ่าตัวตายกับชิงช้าหน้าบ้าน เครียดเอารถไปชนชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:33:11 16,180 อ่าน
TOP