x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

อุทาหรณ์ แม่เผลอปล่อยลูก 3 ขวบเกาะตู้ไอศกรีม ตู้ล้มตึงทับร่างกลางร้านค้า

| 14,644 อ่าน

         นาทีอุทาหรณ์ เตือนภัยอันตราย แม่ชาวรัสเซียปล่อยลูกวัย 3 ขวบคลาดสายตาแป๊บเดียว เผลอไปปีนเกาะตู้ไอศกรีมในร้านค้า ตู้ล้มทับ

         เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ Piter.tv  รายงานอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดาพ่อ แม่ ผู้ปกครองทั้งหลาย เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในขณะที่หญิงรายหนึ่งพาลูกสาววัย 3 ขวบเข้าไปซื้อของ จังหวะที่เธอเผลอเลือกสินค้า ปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อยปีนเกาะขอบตู้ไอศกรีม แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

 

         ตู้ไอศกรีมดังกล่าวเอียงลงมาตามแรงของเด็กหญิง ก่อนจะล้มตึงใส่กลางลำตัวของเธออย่างรวดเร็ว หนูน้อยลงไปนอนแนบพื้น ด้านผู้คนที่อยู่ในร้านรีบเข้าไปช่วยยกตู้ไอศกรีมขึ้นด้วยความตกอกตกใจ รายงานระบุว่า เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล

 

         กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ทั้งหมด โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้เป็นแม่ปล่อยปละละเลยให้ลูกเล็กในวัยที่กำลังซุกซน อยากรู้อยากเห็น คลาดสายตา จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น นับว่ายังเคราะห์ดีที่ไม่เกิดอันตรายถึงชีวิต

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ แม่เผลอปล่อยลูก 3 ขวบเกาะตู้ไอศกรีม ตู้ล้มตึงทับร่างกลางร้านค้า อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:26 14,644 อ่าน
TOP