x close

คลิปป้าขี่รถย้อนศร-ปาดหน้ากะทันหัน ทำชนกันสนั่น ลั่นไม่ชดใช้ ไม่ใช่ฝ่ายผิด

            เผยคลิปป้าขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ปาดหน้ากะทันหัน ทำอีกคันหลบไม่ทันชนเต็ม ๆ ซ้ำบอกไม่ใช่ฝ่ายผิด อยากได้เยียวยาต้องไปฟ้องเอา


            วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้เผยคลิปอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน โดยสาเหตุเกิดมาจากหญิงในคลิปนั้นขี่รถย้อนศร ซ้ำยังไปตัดหน้าผู้เสียหายแบบกะทันหันจนชนกันบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย

            เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความแล้ว โดยตำรวจดูหลักฐานก็ยืนยันว่าหญิงที่ขี่รถตัดหน้าเป็นฝ่ายผิด แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ผิด ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย อยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเดือนมีนาคม 2562 แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการเยียวยา จึงนำคลิปมาร้องทุกข์ในโลกออนไลน์ดังกล่าว

            ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างตำหนิพฤติกรรมขับรถของหญิงรายนี้ ที่หากเป็นรถยนต์อาจจะบาดเจ็บหนักกว่านี้ ซ้ำยังดูจะไม่มีความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย




รถมอเตอร์ไซค์ชนกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปป้าขี่รถย้อนศร-ปาดหน้ากะทันหัน ทำชนกันสนั่น ลั่นไม่ชดใช้ ไม่ใช่ฝ่ายผิด อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:40:41 36,630 อ่าน
TOP