x close

โจ๋ทำทีมาไหว้พระ ก่อนทุบตู้บริจาคฉกเงิน เดินจากไปแบบชิล ๆ ไม่สนแม้มีวงจรปิด

          โจ๋ทำทีมาไหว้พระในวิหาร วัดโพธิ์ จ.สมุทรสาคร ก่อนยกตู้บริจาคหลบมุม ทุบกระจกแล้วฉกเงิน จากนั้นทำตัวสบาย ๆ เดินจากไปแบบชิล ๆ ไม่สนแม้มีกล้องวงจรปิด


          ขโมยเงินตู้บริจาค

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายงัดตู้บริจาค ในวิหารหลวงพ่อโต วัดโพธิ์ ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยนายกฤดินิธิ เลศชรา คณะกรรรมการวัด เล่าว่า มีชายวัยรุ่นทำทีเข้ามาทำบุญไหว้พระ ก่อนจะยกตู้บริจาคมาหลบมุม จากนั้นใช้แจกันทุบกระจกตู้ ล้วงเอาเงินทำบุญไป ซึ่งพฤติกรรมค่อนข้างใจเย็น ไม่เกรงกลัว แม้มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่

          นายกฤดินิธิ กล่าวต่อว่า ขณะเกิดเหตุเป็นจังหวะที่มีศพเข้ามาในวัด ตนออกไปเปิดประตูศาลา จึงไม่ทันเห็นชายคนดังกล่าว แต่คาดว่าได้เงินไปไม่มาก เนื่องจากวัดเพิ่งเปิดตู้เก็บเงินไปเมื่อไม่กี่วันนี้ หลังจากนี้ทางวัดจะไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยช่วงนี้มีเหตุลักขโมยเกิดขึ้นในวัดหลายพื้นที่ อยากให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตากันด้วย อย่างไรก็ตาม ทางวัดได้หารือกันเบื้องต้น จะเปลี่ยนตู้บริจาคเป็นตู้สเตนเลส เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น


ขโมยเงินตู้บริจาค

ขโมยเงินตู้บริจาค

ขโมยเงินตู้บริจาค

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ทำทีมาไหว้พระ ก่อนทุบตู้บริจาคฉกเงิน เดินจากไปแบบชิล ๆ ไม่สนแม้มีวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:48:30 4,018 อ่าน
TOP