x close

เมียโร่แจ้งความ ผัวอุ้มลูกหนี ด้านผัวโต้กลับก็บอกไปแล้ว แต่อีกฝ่ายนิ่งเอง

          ชายคนหนึ่งทะเลาะกับภรรยา อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้าน หวังกลับภูมิลำเนา อ้างกับตำรวจก่อนออกบอกภรรยากับพ่อตาแล้ว แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร



          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ว่า ให้ช่วยตามจับ นายยงยุทธ หลังอุ้มลูกสาว 2 ขวบหนี น.ส.สาวัตร์ ภรรยา ออกมาจากห้องพักในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งฝ่ายภรรยาเป็นห่วงลูกมาก และทราบว่าสามีอุ้มลูกสาวไปยัง จ.ชลบุรี จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังไปตรวจสอบที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชลบุรี ก็พบนายยงยุทธ กำลังอุ้มลูก ป้อนข้าว ป้อนน้ำ อยู่ที่นั่งรอรถโดยสาร และเตรียมที่จะซื้อตั๋วรถโดยสารเพื่อกลับภูมิลำเนาที่ จ.บุรีรัมย์


          โดยนายยงยุทธ เล่าว่า ตนมีปัญหาภายในครอบครัวกับภรรยาและเกิดทะเลาะกัน จึงได้อุ้มลูกสาวออกมาด้วยเพื่อจะกลับบ้านเกิด แต่ก่อนจะออกจากบ้านตนได้บอกภรรยาและพ่อตาแล้ว แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร จนมาทราบที่หลังว่าภรรยาไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบ่อ ว่าตนไปขโมยลูกออกมาซึ่งไม่เป็นความจริง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายยงยุทธ ไปที่โรงพักพร้อมประสานญาติฝ่ายภรรยาให้มารับตัวเด็กกลับบ้าน โดยไม่ได้มีการดำเนินคดีกับ นายยงยุทธ แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโร่แจ้งความ ผัวอุ้มลูกหนี ด้านผัวโต้กลับก็บอกไปแล้ว แต่อีกฝ่ายนิ่งเอง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 20:41:46 5,285 อ่าน
TOP