x close

แม่ออกไปซื้อของ ปล่อยลูก 6 ขวบนอนในรถ สุดท้ายหลับสนิท ต้องงัดรถช่วย

        แม่ออกไปซื้อของ ปล่อยลูก 6 ขวบนอนในรถ สุดท้ายหลับสนิท เปิดประตูไม่ได้ ต้องรีบให้กู้ภัยช่วยงัดรถ ยัน ไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด

เด็กนอนในรถ

        เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เกิดเหตุเด็กติดอยู่ภายในรถ ต้องรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี เข้าช่วยเหลือ โดยที่เบาะหน้าด้านซ้ายมีน้องเฟรม เด็กชายวัย 6 ขวบ นอนหลับสนิท ประตูรถไม่สามารถเปิดได้

        ด้านนางสาวสุพิชญา ชาวบล แม่ของเด็ก เคาะกระจกเรียกลูกชาย แต่ลูกไม่ตื่น ดังนั้น กู้ภัยจึงใช้ถุงลมเสียบเพื่อให้บานประตูอ้า แล้วใช้เหล็กแหย่ข้างประตูด้านบน และกดปลดล็อกจนประตูเปิดออกได้

        ทั้งนี้ นางสาวสุพิชญา กล่าวว่า ตนมาซื้อของที่ห้างนี้ทุกวัน แต่ถ้าเป็นช่วงเด็กปิดเทอมก็จะนำลูกชายมาด้วย ปกติจะให้นอนอยู่ในรถ เปิดเครื่อง เปิดแอร์ ให้อีกฝ่ายล็อกประตู อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ลูกชายตนเคลิ้มหลับสนิท ทำให้เรียกแล้วไม่ยอมเปิดประตูรถ อย่างไรก็ตาม ตนไม่เอาเรื่องกู้ภัยที่เข้ามางัดประตูรถเพื่อช่วยลูก

เด็กนอนในรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ออกไปซื้อของ ปล่อยลูก 6 ขวบนอนในรถ สุดท้ายหลับสนิท ต้องงัดรถช่วย อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:38:46 12,963 อ่าน
TOP