x close

คลิปหนุ่มทำเงิน 5 พันร่วงหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนมีคนก้มหยิบ วอนเร่งนำมาคืนด่วน

         คลิปหนุ่มทำเงิน 5 พันร่วงหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนมีคนก้มหยิบไป วอนเร่งนำมาคืน ตอนนี้ชีวิตเดือดร้อนมาก แต่ขอไม่แจ้งความเพราะเป็นความผิดพลาดที่ไม่ระวังเอง


        เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ มีการนำเสนอคลิปหน้าตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ซึ่งมีคนเดินผ่าน แต่ทำเงินตกเอาไว้ ก่อนที่จะมีคนก้มลงหยิบไป ไม่ได้คืนเจ้าของ

        ด้านคุณจ๊อบ ผู้เสียหายที่ทำเงินหล่น กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. โดยตนได้กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม 9,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่ารถ ซึ่งเมื่อผ่านจุดเกิดเหตุ ก็ได้ล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อดึงธนบัตร 1,000 บาท ออกมาซื้อของใกล้ ๆ แต่ความจริงแล้วเงินส่วนอื่นก็ร่วงลงพื้นโดยที่ตนไม่รู้ตัวอีก 5,000 บาท ทว่าพอรู้ตัวก็ย้อนกลับมาดู แต่ไม่เห็น เมื่อขอดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายลักษณะผอมสูงหยิบไป

        ทั้งนี้ ตนอยากได้เงินคืน เพราะตนเดือดร้อนมาก มีคนแนะให้แจ้งความ แต่ตนไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว เป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่รู้จักระวัง และหวังว่าชายคนดังกล่าวจะนำเงินมาคืนด้วย

ทำเงินหล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มทำเงิน 5 พันร่วงหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนมีคนก้มหยิบ วอนเร่งนำมาคืนด่วน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:21:25 6,830 อ่าน
TOP