x close

ลูกชาย รอง ผอ.รพ. ดัง หันไปเป็นหัวหน้าแก๊งทุบรถ รวบทันควัน คดีติดตัวเพียบ

          รวบลูกชายรอง ผอ.รพ. ดัง ตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊งทุบกระจกรถ เจ้าตัวปฏิเสธ แต่พบก่อเหตุมาโชกโชน คดีติดตัวเพียบ
         วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม ได้จับกุมตัว นายก้องภพ เอื้อนจิตร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ โดยตั้งแก๊งขี่ตระเวนทุบกระจกรถลักทรัพย์รถยนต์ ในพื้นที่ กทม., นนทบุรี และชลบุรี ก่อนนำทรัพย์สินไปขาย

         สอบสวน นายก้องภพ ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือเพื่อนของตน ส่วนการที่ตนถูกออกหมายจับนั้น เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ ได้มีตำรวจมาตรวจค้นที่อู่ซ่อมรถของตน แล้วพบเจอรถของกลางคันที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นรถที่ยืมมาจากเพื่อน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก นายก้องภพ เคยมีประวัติถูกจับกุมในคดีนี้มาแล้ว และมีหมายจับติดตัวอีก 6 หมาย 


          รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ นายก้องภพ นั้น พื้นฐานเดิมของครอบครัวค่อนข้างมีฐานะและความรู้ โดยพ่อเป็นถึง รอง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ส่วนแม่มีตำแหน่งเป็นถึงแพทย์หญิง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ด้วยเช่นกัน แต่เนื่องจากตัว นายก้องภพ เป็นคนติดเพื่อนและมีนิสัยเกเร ทางพ่อและแม่จึงลงทุนเปิดอู่ซ่อมรถให้ เพื่อหวังว่าจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรม แต่เจ้าตัวกลับไปตั้งแก๊งทุบรถชิงทรัพย์กับกลุ่มวัยรุ่นตระเวนก่อเหตุดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย รอง ผอ.รพ. ดัง หันไปเป็นหัวหน้าแก๊งทุบรถ รวบทันควัน คดีติดตัวเพียบ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:35:25 9,511 อ่าน
TOP