x close

วัยรุ่นด่าตำรวจ แม่อ้างมีประวัติรักษาจึงเกิดเหตุการณ์ วัยรุ่นด่าตำรวจ ก่อนโดนข้อหา 4 กระทง

          แม่อ้างโจ๋ปรี๊ดมีอาการป่วย ช่วงหลังไม่ได้ทานยา จึงพาลด่าตำรวจ ด้านเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา 4 กระทง พร้อมบอกให้ครอบครัวดูแลดี ๆ

ด่าตำรวจ ภาพจาก Workpoint News
         จากกรณีที่มีเหตุการณ์วัยรุ่นคนหนึ่งโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกจับข้อหาไม่มีใบขับขี่นั้น พร้อมข้อความอันหยาบคายต่าง ๆ นานา จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง (อ่านข่าว โจ๋ปรี๊ด ถูกจับไม่มีใบขับขี่ พาลด่าตำรวจสุดหยาบ รอเรียนจบจะกลับมาตบให้ดาวหลุด)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า พ.ต.ท. ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.จร. สน.คลองตัน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย ได้แก่ ร.ต.ท. ณรงค์ ขันทอง รอง สว.(จร.) สน.คลองตัน, ด.ต. ธีรยุทร์ ทรัพย์พจน์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.คลองตัน, ด.ต.ศิรยศ ถามูลเรศ ผบ.หมู่ (จร.) สน.คลองตัน และ ด.ต. อนุวัฒ สีหอม ผบ.หมู่ (จร.) สน.คลองตัน พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีแดงดำ ป้ายทะเบียน พคข 191 กรุงเทพมหานคร กำลังมุ่งสู่แยกคลองตัน พบอีกฝ่ายไม่สวมหมวกกันน็อก จึงหยุดตรวจ แต่อีกฝ่ายไม่ได้พกใบขับขี่มา จนกลายเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในคลิป

          ต่อมา วัยรุ่นคนดังกล่าวเมื่ออยู่ที่โรงพักก็มีท่าทีสงบลง จากนั้นแม่ของชายคนนี้ก็เดินทางมาให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายมีประวัติรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ช่วงหลังไม่ได้ทานยา ดังนั้น ตำรวจจึงฝากว่า ควรดูแลอย่างใกล้ชิด จากนั้นตำรวจได้ตั้งข้อหา 4 ข้อหา ได้แก่ ไม่พกใบขับขี่ ไม่พกสำเนาทะเบียนรถ ไม่สวมหมวกนิรภัย และหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นด่าตำรวจ แม่อ้างมีประวัติรักษาจึงเกิดเหตุการณ์ วัยรุ่นด่าตำรวจ ก่อนโดนข้อหา 4 กระทง อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:59:21 3,877 อ่าน
TOP