x close

สลด ! ฝรั่งกระโดดชั้น 6 ห้างดังพัทยาฆ่าตัวตาย-ยังไม่พบเอกสารระบุตัวตน

          เกิดเหตุชายชาวต่างชาติกระโดดลงมาจากชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมหาดพัทยา เสียชีวิต ทำนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติแตกตื่น

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท. พิทักษ์ เนินแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกจากที่สูง ภายในศูนย์การค้าชื่อดังย่านพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รปภ. ได้นำผ้ามาคลุมร่างชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 50 ปี สภาพแขน ขา และลำคอหัก รวมถึงกะโหลกแตก หลังจากพลัดตกลงมาจากชั้น 6 ลงมาที่บริเวณบันไดเลื่อนชั้น 1 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. เคลื่อนย้ายร่างชาวต่างชาติ ส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล โดยไร้การควบคุมหรือคำสั่งการจากผู้เชี่ยวชาญ

          โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างดังกล่าว ต่างพากันแตกตื่นกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และไม่พบเอกสารสำคัญระบุตัวตน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบหาว่าเป็นบุคคลใด เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล พร้อมกับสอบปากคำว่าชาวต่างชาติมีอาการเครียดหรือไม่ ถึงก่อเหตุฆ่าตัวตาย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ฝรั่งกระโดดชั้น 6 ห้างดังพัทยาฆ่าตัวตาย-ยังไม่พบเอกสารระบุตัวตน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:03:01 19,905 อ่าน
TOP