x close

พบแฮนด์มอเตอร์ไซค์ ในช่องคลอดเมีย ทนทรมาน รับบทลงทัณฑ์จากการจับชู้ผัว

          หญิงเข้าโรงพยาบาลหลังปวดท้องรุนแรง เอกซเรย์พบแฮนด์ จยย. ในช่องคลอด รับผัวใส่ไว้กว่า 2 ปี หากบอกใครจะถูกทำร้าย ฉุนปมจับได้ว่าผัวคบชู้

แฮนด์มอเตอร์ไซค์
ภาพจาก vitahima / shutterstock

          วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 อินเดียนเอ็กซ์เพรส รายงานข่าวชวนตกใจ เมื่อแพทย์ได้ผ่าตัดนำเอาแฮนด์รถจักรยานยนต์ออกจากช่องคลอดของหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากพบว่าเธอมีอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง และยังพบว่าอุปกรณ์ชิ้นดังกล่าวติดอยู่ในช่องคลอดของเธอกว่า 2 ปีแล้ว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองอินดอร์ รัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย โดยหญิงวัย 30 ปี เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการปวดท้องรุนแรง เมื่อเอกซเรย์ก็ต้องตกใจหนัก เพราะพบว่ามีแฮนด์รถจักรยานยนต์ติดอยู่บริเวณช่องท้องน้อย ทำให้แพทย์ต้องผ่าตัดเอาอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาโดยด่วน รวมทั้งจำเป็นต้องตัดมดลูกของหญิงรายดังกล่าวออกด้วย ส่งผลให้เธอไม่สามารถมีลูกได้อีก

          จากการสอบถาม หญิงสาว เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมาประมาณ 2 ปีแล้ว สาเหตุเพราะเธอถูกสามีข่มขืน และกระทำอนาจาร ขณะที่สามีมึนเมาอย่างหนัก โดยสามีของเธอสั่งปิดปากห้ามบอกใครหรือห้ามไปหาหมอ ซ้ำยังข่มขู่ทำร้ายหากเรื่องนี้แดงขึ้นมา 

          ทั้งนี้ หญิงผู้บาดเจ็บยังคงต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่สามีวัย 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าตัวเผยว่า สาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว เพราะแค้นที่ถูกภรรยาจับได้ว่าเขาลักลอบคบชู้อยู่กับผู้หญิงคนอื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแฮนด์มอเตอร์ไซค์ ในช่องคลอดเมีย ทนทรมาน รับบทลงทัณฑ์จากการจับชู้ผัว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:33:37 39,294 อ่าน
TOP