x close

สาวช้ำ เจ็บแต่จบ จับได้คู่หมั้นกิ๊กกับเพื่อนรัก - แจกจ่ายรูปโป๊ ขณะที่เธอกำลังท้อง

          สาวสุดช้ำ จับได้คู่หมั้นแอบกิ๊กกับเพื่อนรัก ซ้ำยังส่งรูปโป๊ให้สาวอื่นขณะที่ตั้งท้อง ให้โอกาสแล้วยังเจอนอกใจนับครั้งไม่ถ้วน ทนไม่ไหว ทิ้งแหวนหมั้นลงถังขยะ ขอเดินจากมาเอง


          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวชวนช้ำใจของ แดนนี่ เซียร์ หญิงชาวอังกฤษ วัย 28 ปี  ที่ถูก อลัน โบเวส สามี นอกใจและไม่ให้เกียรติอย่างสิ้นเชิง ทั้งการไปแอบกิ๊กกับเพื่อนของเธอ หรือกระทั่งส่งรูปโป๊ให้กับหญิงอื่นในโซเชียล

           แดนนี่ รู้จักกับ อลัน ผ่านทางแอปฯ หาคู่ โดยตอนแรกเธอมองว่าฝ่ายชายนั้นมีดีทั้งหน้าตาและนิสัย ก่อนที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และทางอลันได้ขอหมั้นเธอ หลังคบกันได้ 1 ปี ซึ่งไม่นานนัก แดนนี่ก็ตั้งท้องลูกคนแรก แต่ชีวิตที่ดูเหมือนจะแฮปปี้ ก็กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือในเวลาอันรวดเร็ว


           ขณะที่ตั้งท้อง แดนนี่สัมผัสได้ชัดเจนว่าอลันเปลี่ยนไป ไม่ดูแลเธอเหมือนตอนคบกัน ซ้ำยังทำตัวห่างเหินจนแทบจะไม่แตะต้องเธอเลยด้วยซ้ำ ก่อนที่อลันจะพูดเองว่า เขาไม่รู้ว่ายังรักเธออยู่ไหม ซึ่งเป็นการพูดกับแดนนี่ในขณะที่เธอท้องได้ 8 เดือน ทำให้เธอนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป และแม้หลังคลอดลูกชาย อลันจะยังไม่ได้แยกทางและดูแลลูกชายเป็นอย่างดี แต่เขาก็ยังทำตัวห่างเหินกับเธอมาก จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจถามว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปเช่นนี้

           อลันยอมรับว่าแอบนอกใจเธอ ด้วยการคุยกับหญิงอื่นในเว็บแคม และสแนปแชท ทำให้แดนนี่รู้สึกช้ำใจมาก จนหอบลูกกลับไปอยู่ที่บ้านพ่อของเธอ แต่ต่อมาไม่นาน พ่อของเธอก็ได้เล่าอีกว่า เขาสงสัยมากว่าอลันนั้นแอบเป็นชู้กับเพื่อนของเธอ ทำให้แดนนี่ตัดสินใจไปเค้นความจริงจากเพื่อนรัก และก็ได้คำตอบสุดช็อกว่า ทั้งคู่นั้นเคยจูบกัน 2-3 ครั้ง ในช่วงที่เธอตั้งท้องได้ 16 สัปดาห์ และคำตอบดังกล่าวทำให้แดนนี่หัวใจแทบสลาย

           หลังเลิกรากันไป 2-3 เดือน  อลันได้พยายามขอคืนดีกับแดนนี่ ซึ่งเธอก็ใจอ่อนยอมกลับไปคบกันเนื่องจากเห็นแก่ลูกชาย แต่หลังจากผ่านไป 5 สัปดาห์ เธอก็จับได้อีกว่าอลันแอบนอกใจด้วยการไปคุยกับหญิงอื่นในโลกออนไลน์ ซึ่งอลันก็สารภาพว่า เขาได้ส่งรูปโป๊ของตัวเองไปให้กับสาวอื่นในขณะที่แดนนี่ตั้งท้องอีกด้วย

            เรื่องดังกล่าวถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับแดนนี่ ก่อนที่เธอจะขอเลิกแบบเด็ดขาด ด้วยการทิ้งแหวนหมั้นลงถังขยะ ล้มเลิกงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้น ก่อนจะใช้เวลาไปพักร้อนแทน โดยหลังเวลาผ่านไป แดนนี่ยอมรับว่าแม้จะเสียใจแต่เธอก็รู้สึกดีที่เดินออกมาได้สำเร็จ และอยากนำเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคู่รักคู่อื่น ๆ ต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ เจ็บแต่จบ จับได้คู่หมั้นกิ๊กกับเพื่อนรัก - แจกจ่ายรูปโป๊ ขณะที่เธอกำลังท้อง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:21:40 24,880 อ่าน
TOP