x close

ธนาธร เล่าตลกร้าย พรรคดังโทร. หาแม่ ต่อรองขอ ส.ส. 20 ที่นั่ง แลกเคลียร์คดีเกลี้ยง

          ธนาธร เล่าตลกร้ายต่อหน้าผู้สื่อข่าวต่างประเทศ แฉ พรรคดังโทรเจรจาแม่ของตน ขอแบ่งส.ส. 20 ที่นั่ง แลกกับการเคลียร์คดี
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้กล่าวบรรยายในงานเสวนาที่สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศประจำประเทศไทย Foreign Correspondent Club of Thailand ? FCCT โดยที่นายธนาธร ได้พูดถึงการที่พรรคดังแห่งหนึ่ง ที่ติดต่อขอเสียง ส.ส. 20 เสียง แลกกับการที่จะล้างคดีของนายธนาธรและนายปิยบุตรให้ทั้งหมด

         ทั้งนี้ นายธนาธร เผยว่า ปกติคนอเมริกันมักจะเริ่มบทสนทนาด้วยเรื่องตลก แต่คนไทยจะเริ่มบทสนทนาด้วยการขอโทษ ตนจึงอยากเริ่มบทสนทนาด้วยการขอโทษกับเรื่องตลกที่ขำไม่ออก

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

           โดยเมื่อ 2-3 สัปดาห์หลังการเลือกตั้ง 2562 แม่ของตนได้รับโทรศัพท์จากสมาชิกอาวุโสของพรรคชื่อดัง อักษรย่อ พ. ที่โทรศัพท์มาต่อรองว่า สามารถลบล้างข้อกล่าวหาทั้งหมดที่มีต่อลูกชายคุณ และอาจารย์ปิยบุตร ถ้าลูกชายยอมมอบ ส.ส. จำนวน 20 คน จากพรรคอนาคตใหม่ไปสู่พรรคของตนได้ และด้วยความที่แม่ของนายธนาธรเอง ไม่ค่อยรู้เรื่องการเมือง จึงนำเรื่องนี้มาคุยให้กับนายธนาธรฟัง และบอกว่า เขาจะล้างคดีให้นายธนาธรเลยนะ ก่อนที่นายธนาธรจะทำเป็นขำ ๆ ไป




ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก News Wave Rider
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร เล่าตลกร้าย พรรคดังโทร. หาแม่ ต่อรองขอ ส.ส. 20 ที่นั่ง แลกเคลียร์คดีเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:24:39 15,097 อ่าน
TOP