x close

หญิงนอนขวางทางขึ้นเครื่องบิน สนามบินสุวรรณภูมิ รอลูกช้อปดิวตี้ฟรี ดีเลย์กระจาย

          หญิงชาวจีน นอนขวางทางขึ้นเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่สนแม้เที่ยวบินดีเลย์ อ้างลูกสาวยังซื้อของในดิวตี้ฟรีไม่เสร็จ ทำอีก 160 คน เดินทางล่าช้าไป 30 นาที
นอนขวางทางขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เดลี่เมล รายงานเหตุวุ่นวายเล็กน้อยบนเครื่องบิน หลังมีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งพยายามจะหยุดไม่ให้เครื่องบินเทกออฟ เพราะลูกสาวของเธอยังไม่มาขึ้นเครื่องบิน เพราะมัวแต่ซื้อของที่ร้านดิวตี้ฟรี

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบน เครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน 9c8892 ของสายการบิน สปริง แอร์ไลน์ส ซึ่งกำลังจะขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน แต่เที่ยวบินต้องออกเดินทางล่าช้าถึง 30 นาที หลังจากผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง นอนขวางสะพานขึ้นเครื่องบิน เพื่อรอลูกสาวของเธอที่กำลังติดพันกับการซื้อของ ซึ่งระหว่างนั้น พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ก็ต้องพยายามพูดคุยกับผู้โดยสารบนเครื่องทั้ง 160 ชีวิต ว่าเหตุใดเครื่องบินยังไม่ออกเดินทาง ขณะที่ผู้โดยสารหลายคนต่างแสดงความไม่พอใจอย่างมาก

นอนขวางทางขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Douyin

          โฆษกของสายการบิน สปริง แอร์ไลน์ส ยืนยันว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริง ซึ่งผู้ที่นอนขวางนั้นอ้างว่า แจ้งแล้วว่าให้เครื่องบินรอก่อน เพราะสัมภาระของเธออยู่บนเครื่อง ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 คน ก็ตกลงที่จะไม่เดินทางไปกับเครื่องบินลำนี้ โดยพบว่าเที่ยวบินนั้นถึงสนามบินล่าช้าราว 1 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ สายการบินต้นสังกัด ได้ออกมาประณามผู้โดยสารทั้ง 2 คนว่า มีพฤติกรรมที่ไร้อารยธรรม ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมาก ออกมาโหวตเรียกร้องให้สายการบินขึ้นบัญชีดำของทั้งคู่ด้วย

นอนขวางทางขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Douyin



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงนอนขวางทางขึ้นเครื่องบิน สนามบินสุวรรณภูมิ รอลูกช้อปดิวตี้ฟรี ดีเลย์กระจาย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:59:12 86,951 อ่าน
TOP