x close

ครอบครัวปรี่ประชาทัณฑ์ แก๊งปาหินใส่น้องอาม ไม่สำนึก ลั่นไม่มองหน้าคงไม่โดน

          ตำรวจคุม 4 วัยรุ่น ก่อเหตุปาหินทำร้าย น้องอาม เด็ก 14 ปี ดับ รับถ้าไม่มองหน้าคงไม่ตามไปก่อเหตุ ด้านครอบครัวและเพื่อนผู้ตายปรี่ทำร้าย หวังประชาทัณฑ์

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

          วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. แถลงผลจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันใช้ก้อนหินปาใส่ ด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือน้องอาม อายุ 14 ปี จนเสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี 2.นายพิสิษฐ์ เพชรเลิศ อายุ 21 ปี 3.นายกวีโชค เงาศรี อายุ 22 ปี และ 4.นายวัชระ บุญลือ อายุ 22 ปี โดยมี นางเพ็ญศรี แม่ของน้องอาร์ม รวมทั้งพ่อเลี้ยงและญาติ มาร่วมการแถลงข่าวด้วย

          ภายหลังแถลงเสร็จ กำลังตำรวจ 30 นาย ได้คุมตัว นายกวีโชค กับนายวัชระ มาจำลองเหตุการณ์ที่ลานจอดรถ โดย เพื่อนวัยรุ่นของน้องอาร์มได้ตะโกนสาปแช่ง ก่อนจะวิ่งฝ่าวงล้อมเข้าประชาทัณฑ์จนเกิดการชุลมุนวุ่นวาย ก่อนที่ตำรวจจะพาแยกออกไป ก่อนที่ต่อมาพ่อแม่และญาติน้องอาม พยายามกระโจนเข้าทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งตำรวจได้พยายามควบคุมสถานการณ์ไว้แบบทุลักทุเล 

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

          จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า เหตุที่ปาก้อนหินมาจากความคึกคะนอง ไม่พอใจที่โดนมองหน้าหาเรื่อง ยืนยันว่าถ้าวันนั้นผู้ตายไม่ได้มองหน้าแบบหาเรื่อง ก็คงไม่ขี่ตามไปก่อเหตุ และไม่ได้คิดจะเอาให้ถึงตาย แค่หวังสั่งสอนเท่านั้น

          เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

แก๊งปาหิน
ภาพจาก INNNEWS

แก๊งปาหิน
ภาพจาก สํานักข่าวไทย

แก๊งปาหิน
ภาพจาก สํานักข่าวไทย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวปรี่ประชาทัณฑ์ แก๊งปาหินใส่น้องอาม ไม่สำนึก ลั่นไม่มองหน้าคงไม่โดน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:38:24 33,080 อ่าน
TOP