x close

กองปราบฯ รวบ อา-หลาน สันดานเดียวกัน ข่มขืนคนแก่วัย 78-เด็กวัย 14

           กองปราบ รวบผู้ต้องหาข่มขืนคนแก่วัย 78 หนีกบดานบ้านหลานมีคดีข่มขืนเด็กวัย 14 ปี ติดตัว สุดท้ายโดนรวบทั้งคู่
ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองกับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยถึงการจับกุมนายทองหล่อ ทวีบุตร อายุ 40 ปี พระหื่นก่อเหตุลากหญิงชราข่มขืนในกุฏิร้าง เหตุเกิดที่อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ว่า เจ้าหน้าที่ติดตาม และสามารถจับกุมตัว นายทองหล่อ ได้ที่บ้านพักของ นายอนนท์ ทวีบุตร อายุ 22 ปี หลานชายที่จังหวัดกาญจนบุรี

         โดยหลังจากนายทองหล่อ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ยายวัด 78 ปีไปข่มขืนขณะจำวัดอยู่ที่วัดร้าง หลังก่อเหตุ 10 วันก็สึกออกมากบดานรับจ้างขุดมันสัมปะหลัง ที่อำเภอไทรโยค โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่กลางไร่มันสำปะหลัง โดยนายทองหล่อรับสารภาพ ก่อนก่อเหตุได้ดื่มสุรา และดูคลิปวิดีโอจนเกิดอารมณ์ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี
       
          นอกจากนี้เจ้าหน้ายังขยายผลจนทราบประวัติของนายอนนท์ หลานชายแท้ ๆ ที่นายทองหล่อ หนีมาหลบอยู่ด้วยพบว่ามีหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ในท้องที่สถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ก่อเหตุเข้าไปบ้านของผู้เสียหายขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงไปรับจ้างต่างหมู่บ้านปล่อยให้พี่น้องอยู่เพียงลำพังก่อนที่จะข่มขืนกระทำชำเราและหลบหนี

           เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเร่งติดตามจับกุมขณะนายอานนท์หลบหนีมาทำงานที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยสามารถจับกุมได้หน้าห้องเช่า ในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งตัว 2 อา-หลาน ไปดำเนินคดีตามกฎหมายโดยตัวนายทองหล่อถูกส่งไปดำเนินคดีที่จังหวัดกระบี่ส่วนตัวในอานนท์ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีที่จังหวัดกาญจนบุรี

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบฯ รวบ อา-หลาน สันดานเดียวกัน ข่มขืนคนแก่วัย 78-เด็กวัย 14 อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:02:31 14,442 อ่าน
TOP